Ái nữ xinh đẹp nhà Trump từ chối tham gia chính quyền của cha

Thứ hai - 14/11/2016 17:49

Ái nữ xinh đẹp nhà Trump từ chối tham gia chính quyền của cha

Ivanka Trump, con gái của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump, trong cuộc phỏng vấn mới đây, khẳng định sẽ không tham gia vào chính quyền của cha, mà sẽ thay ông điều hành đế chế kinh doanh.

Ivanka Trump, con gái Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump. (Ảnh: CBS)

Đại gia đình của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump hôm 11/11 đã có cuộc phỏng vấn trong chương trình “60 phút” của đài CBS. Đây có thể coi là cuộc phỏng vấn đầu tiên của ông Trump và gia đình sau khi đắc cử.

Trong chương trình được công chiếu hôm 13/11 này, con gái ông Trump, Ivanka Trump, cho biết cô sẽ không tham gia vào nội các của cha. Ivanka cho biết, cô rất thiết tha với việc kêu gọi bình quyền cho phụ nữ, bảo vệ trẻ em, “nhưng không phải gò bó trong khuôn khổ hành chính”.

“Tôi vẫn sẽ chỉ là con gái của cha tôi. Tuy nhiên, như tôi đã nói trong suốt chiến dịch tranh cử rằng tôi đam mê với nhiều vấn đề và tôi muốn đấu tranh cho nó. Đấu tranh cho bình quyền, cho bảo vệ trẻ em. Đây là những vấn đề rất quan trọng với tôi. Có rất nhiều thứ mà tôi thực sự quan tâm. Nhưng không phải trong khuôn khổ hành chính gò bó”, Ivanka nói.

Đại gia đình Tổng thống đắc cử Donald Trump. (Ảnh: CBS)

Thay vào đó Ivanka cũng như các con của ông Trump dự định sẽ ở lại New York và tiếp quản điều hành đế chế kinh doanh đồ sộ của cha.

Những người con khác của ông Trump cũng khẳng định họ sẽ không tham gia chính quyền của cha. Eric Trump, nói rằng Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ phải rút khỏi hoạt động kinh doanh và nhờ cậy hết vào các con. Hiện 3 người con của ông Trump là Donald Jr, Ivanka và Eric đều là phó chủ tịch điều hành tại Tập đoàn Trump.

Cuộc phỏng vấn với CBS là cuộc phỏng vấn đầu tiên của ông Trump và gia đình kể từ khi đắc cử. (Ảnh: Twitter)

Ông Trump hiện quản lý hơn 500 công ty trong nhiều lĩnh vực và sở hữu khối tài sản lên tới 3,7 tỷ USD. Trước đó, trong một cuộc tranh luận trên Fox Business hồi tháng 1, ông Trump nói: “Nếu tôi trở thành tổng thống, tôi sẽ không quan tâm tới công ty của mình... Tôi có Ivanka, Eric và Don ở đây... Tôi sẽ không bao giờ tham gia nữa, vì tôi sẽ không quan tâm tới bất kỳ điều gì, ngoài đất nước”.

Minh Phương

Theo Dailymail

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây