Yêu hơn một năm mà anh chẳng có ý định đi chơi cùng tôi

Thứ năm - 30/03/2017 15:26

Yêu hơn một năm mà anh chẳng có ý định đi chơi cùng tôi

Tôi thấy có gì đó không ổn nếu mãi kéo dài mối quan hệ này qua chát. Mẹ anh nói anh không chịu đi chơi và cũng chưa có ai nhưng tôi thấy nản quá.

Tôi 29 tuổi, chưa có một mối tình nào chính thức, vì hoàn cảnh gia đình bố mẹ ly hôn lại khó khăn nên tôi phải đi làm xa, chẳng có thời gian nghĩ đến chuyện tình yêu, hôn nhân. Bây giờ kinh tế cũng được cải thiện thì tôi thấy mình đã lớn tuổi, mẹ lo lắng con gái có thì. Tôi mới chuyển về công tác gần nhà, giờ công việc tạm ổn định nên tính đến chuyện hôn nhân. Cách đây một năm tôi được giới thiệu anh cùng xã, làm giáo viên, hơn 5 tuổi.

Gặp được một lần rồi chúng tôi chỉ nhắn tin trên mạng xã hội. Anh cũng tỏ ra quan tâm và bóng gió nói thích tôi. Một năm trôi qua anh cũng không có ý định gặp mặt tôi ở ngoài đời nữa. Tôi thấy ngày nào cũng gặp nhau trên mạng ảo thật chán nên đôi lần chủ động mời anh đi xem phim, vậy mà anh kêu bận không đi được. Tôi thấy mối quan hệ cứ nhạt nhẽo, vô nghĩa quá. Nghe mọi người khen anh tốt tính, nhiệt tình và rất chững chạc, cách nói chuyện qua mạng cũng thấy quan tâm. Nhưng nếu tôi không online thì cả tuần có khi anh cũng chẳng nhắn tin hay gọi điện.

Tôi thấy có gì đó không ổn nếu mãi kéo dài qua chát. Mẹ anh sốt ruột và cũng biết mẹ tôi nên cứ gán ghép cho 2 đứa (tôi là hàng xóm của cậu họ anh), cả mẹ tôi cũng vậy. Mẹ anh cứ nói anh không chịu đi chơi và cũng chưa có ai nhưng nếu tình trạng này kéo dài tôi nản quá. Tôi phải làm sao khi đã có tình cảm với anh rồi?

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây