Xin em hãy tự trả nợ để tôi còn có thể lo cho ba mẹ mình

Chủ nhật - 19/03/2017 09:06

Xin em hãy tự trả nợ để tôi còn có thể lo cho ba mẹ mình

Tôi làm ngày làm đêm kiếm tiền trả nợ và lo cho em. Dù cực khổ nhưng nghĩ tới em tôi lại vui và tiếp tục phấn đấu. Thật không ngờ, em lại đi chơi với người khác. 

Tuổi đôi mươi, tôi và em quen nhau. Em là mối tình đầu của tôi. Tôi yêu em bằng cả con tim. Lúc đó, tôi rất hạnh phúc, mọi thứ đối với tôi đều màu hồng. Rồi bi kịch xảy ra, em nhờ tôi đứng ra vay tiền để gia đình làm ăn, tôi nghe theo em trong khi đáng ra phải từ chối việc đó. Tôi đã mắc sai lầm khi nghe theo em, giờ mới biết muốn tình yêu bền vững thì đừng để tiền bạc dính vào.

Mấy tháng đầu, em vẫn đóng tiền vay đầy đủ. Một hôm, em nói với tôi là gia đình làm ăn thất bại và phá sản, giờ không có khả năng chi trả khoản vay nữa. Tôi thương em, an ủi em cùng nhau vượt qua khó khăn. Mỗi tháng, tôi trả khoản vay dùm em vì nghĩ trước sau gì chúng tôi cũng là vợ chồng, tôi phải có trách nhiệm lo cho em. Tôi làm ngày làm đêm kiếm tiền trả nợ và lo cho em. Dù cuộc sống cực khổ nhưng nghĩ tới em tôi lại vui và tiếp tục phấn đấu. Thật không ngờ, em lại đi chơi với người khác. Vì yêu em nên tôi cũng bỏ qua nhưng em cứ tiếp tục qua lại với người đó. Em không biết hành động đó của em như cầm con dao đâm vào tim tôi hết lần này tới lần khác. Tôi đành nói lời chia tay và em chính thức qua lại với người con trai đó.

Tôi cứ nghĩ, khi chia tay mọi chuyện giữa chúng tôi sẽ chấm dứt nhưng em lại bắt tôi gánh luôn khoản vay đó còn em phải lo cho cuộc sống mới, gia đình mới. Sao em ích kỷ quá vậy? Còn tôi tháng nào cũng phải trả nợ cho em, mọi thứ của tôi em cũng đều đã lấy hết rồi. Xin em hãy buông tha cho tôi, tự em trả khoản nợ của em đi để tôi còn có thể làm lại từ đầu, có cuộc sống mới và còn có thể lo cho ba mẹ nữa.

Thìn

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây