Xác định anh là lựa chọn tốt nhất của đời tôi thì mọi thứ đã muộn

Thứ hai - 23/01/2017 11:52

Xác định anh là lựa chọn tốt nhất của đời tôi thì mọi thứ đã muộn

Giờ anh tự mua nhà mua xe, công việc triển vọng nhưng vẫn vậy, giản dị và không có gì khác xưa. Anh có người yêu, thế mà tôi vẫn mơ rằng trong tim anh có tôi.
Chắc giờ đây trong tim anh sẽ không còn hình bóng của em, không còn nhớ hay thậm chí nghĩ tới em nữa. Anh đã chặn tất cả mọi liên hệ để em không còn nhìn thấy hay làm phiền anh. Đã có thời anh rất thích em phải không, anh nhút nhát nhưng rất đáng yêu, luôn quan tâm và đứng sau em. Từ thời còn học phổ thông em đã nhận ra tình cảm đặc biệt anh dành cho em, nó thật nhẹ nhàng. Bên anh luôn khiến em rất vui và an lòng. Anh hiểu em nhưng không có điều kiện như những người đang theo đuổi em.

Lúc đó em thật ngốc và quá thiên về vật chất để có thể dành tình cảm cho anh. Em chỉ ích kỷ muốn giữ anh cho mình nhưng lại không đến với anh mà chọn một người khác, người đáp ứng được tiêu chuẩn bạn trai mà em đề ra. Người ta cũng thương em, cũng thú vị, em đã rất chắc chắn về lựa chọn đó của mình. Anh buồn, em biết, anh chấp nhận làm bạn em như những gì mọi người vẫn nghĩ về chúng ta. Em biết anh vẫn còn thích em, nhưng em giả vờ vô tư không đẩy anh đi nhưng cũng không kéo anh về. Cả 2 mối tình của em đều tan vỡ vì không hợp nhau. Em đáng bị như vậy. Em nghĩ mình xinh đẹp và giỏi giang, không muốn cuộc sống phải vất vả về tiền nong, phải ở nhà thuê hay thua kém bạn bè. Em tự huyễn hoặc ước muốn đó là chính đáng, nhưng giờ đây ngẫm lại em đã sai. Chuyện tình cảm em đã không đặt sự yêu thương lên trên tất cả mà chỉ đầy những sự toan tính.

Giờ đây anh đã có sự nghiệp, tự mua nhà mua xe, công việc triển vọng nhưng anh vẫn vậy, giản dị và không có gì khác xưa. Khi xác định anh là lựa chọn tốt nhất cho em thì đã muộn. Anh có người yêu, thế mà em vẫn mơ rằng trong tim anh có em. Anh yêu ai cũng chỉ để khỏa lấp hình bóng em mà thôi, khi em quay về với anh thì anh sẽ đón nhận em, dịu dàng với em như lúc xưa. Có thể sẽ khó khăn nhưng em vẫn tin mình làm được. Nhưng em sai rồi, mọi điều em làm để mang anh về với em chỉ làm anh chán ghét. Em đã làm nhiều thứ mà nghĩ lại thấy thật xấu hổ. Em thật lố bịch phải không anh? Anh không phải là kẻ ngốc để bị em lừa, anh biết em muốn gì vì anh quá hiểu em. Anh từ chối tất cả khiến em đau lòng quá, chỉ ước thời gian quay lại quá khứ và ngừng trôi. Anh à, nếu còn chút gì đó, xin đừng quên em. Hãy nghĩ về em như một cô bạn vui tính mà anh biết thôi nhé, hãy bỏ qua những điều phiền phức em mang lại cho anh.

Gửi đến bạn gái anh, người có được trái tim anh: Tôi chưa bao giờ thôi ganh tỵ với bạn. Tôi luôn thấy bạn không đẹp hơn tôi, cũng không giỏi hơn tôi. Tôi đã nhiều lần nhắn tin chọc giận và chia rẽ hai người, gây hiểu lầm ở buổi họp mặt, nhưng bạn vẫn như không, chưa một lần trả lời, dửng dưng với tôi như thể tôi không tồn tại. Anh đã nói với tôi rằng đời này nếu không lấy được bạn thì không lấy ai cả. Bạn đã chiến thắng. Mọi thứ chấm hết với tôi. Còn một tháng nữa là đến hôn lễ của hai người, chắc anh đang hạnh phúc lắm. Còn tôi ngồi đây với nỗi cay đắng và cô đơn. Chưa bao giờ tôi thấy thê thảm như lúc này, nhưng phải buông bỏ thôi. Nói thật sẽ thấy nhẹ lòng, để thức tỉnh trái tim thôi ngóng chờ. Một năm mới sẽ đến với khởi đầu mới hỡi cô gái. Tôi sẽ lại hy vọng.

Huyền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây