Vợ sẽ ly dị tôi nếu bồ của cô ấy chịu bỏ gia đình

Thứ năm - 13/07/2017 10:25

Vợ sẽ ly dị tôi nếu bồ của cô ấy chịu bỏ gia đình

Giờ mỗi lần về nhà tôi thấy không còn là gia đình nữa, tôi ngủ một giường, vợ với các con ngủ một giường.

Tôi tình cờ phát hiện ra vợ đã phản bội mình để đi quan hệ với người đàn ông khác, người này bề ngoài hơn tôi rất nhiều. Họ đã nhiều lần quan hệ với nhau. Lúc đầu vợ không nhận, sau tôi đưa bằng chứng mới chịu. Tôi đã tha thứ và nói với vợ làm lại từ đầu nhưng cô ấy bảo yêu người kia rồi và đã hết tình cảm với tôi, giờ chỉ sống trách nhiệm với các con thôi. Tôi vẫn còn yêu vợ và rất thương các con, không muốn chúng chứng kiến cảnh bố mẹ chia tay vì bọn trẻ còn nhỏ quá.

Giờ mỗi lần về nhà tôi thấy không còn là gia đình nữa, tôi ngủ một giường, vợ với các con ngủ một giường, vợ lạnh nhạt với tôi. Cô ấy bảo đã không liên hệ với người đàn ông kia nữa (vì anh đó cũng có vợ con rồi) nhưng trong thâm tâm tôi cảm nhận thấy vợ chưa quên và vẫn còn yêu người kia. Vợ tôi cũng có hứa hẹn rằng nếu anh ta bỏ vợ thì cô ấy sẽ bỏ tôi rồi hai người đến với nhau. Tôi sẵn sàng tha thứ để làm lại nếu vợ nhận ra lỗi lầm và thay đổi, nhưng vợ cứ lạnh nhạt, chưa quên được người kia. Giờ tôi tiếp tục sống kiểu ly thân như bây giờ hay chia tay? Nếu chia tay sẽ có hai phương án là ra đi để vợ nuôi các con hoặc chia con hai vợ chồng cùng nuôi.

Nếu vợ chấp nhận thay đổi, tôi sẽ tha thứ và chúng tôi quay lại, phương án này tôi nghĩ nếu có xảy ra thì phải 6 tháng hay một năm nữa vì cô ấy chưa thể quên ngay được người kia.

Nghĩa

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây