Vợ nhớ đến tình cũ và luôn khinh thường tôi

Thứ bảy - 29/10/2016 13:26
Cô ấy coi thường tôi ra mặt, luôn bóng gió chửi tôi là loại nọ loại kia. Tôi sống với vợ con tốt thế mà chỉ nhận lại sự coi thường của vợ.

Tôi là người đến sau, cũng hiểu để người vợ quên được hình ảnh của tình cũ khó lắm. Có lần tôi bắt gặp vợ nói chuyện với cậu ta rất thân mật, thái độ khác rất nhiều khi nói chuyện với tôi. Buồn thì rất buồn nhưng vì hai đứa con tôi cố cho qua mà thú thật hình ảnh đó cứ luẩn quẩn quanh đầu. Vợ nói chỉ liên lạc với tình cũ lần đó thôi, nhưng những gì tôi thấy và linh cảm rằng họ đã làm việc đó thường xuyên. Cô ấy thích nghe bài hát "Anh là người đầu tiên" và những bài khác đại loại như vậy. Tôi cố kiềm chế cảm xúc của mình nên giờ chẳng còn rung động trước vợ nữa.

Cuộc sống gia đình với bao lo toan, cơm áo gạo tiền nhưng tôi vẫn sống đúng đạo nghĩa vợ chồng, chưa làm gì sai trái. Với các con tôi luôn là người cha mẫu mực, vậy mà vợ lại sống như vậy, vẫn tình cảm với tình cũ. Nhiều khi tôi cũng suy nghĩ tiêu cực lắm nhưng cứ nhìn thấy con lại phải kìm lòng. Tôi có ý muốn giải thoát cho vợ để hai người đó tìm lại hạnh phúc xưa, để họ có cơ hội gặp nhau bởi mình mãi chỉ là cái bóng.

Nếu tôi là kẻ chơi bời, thì việc đi tìm gái và bo cho họ vài trăm nghìn có lẽ sẽ dễ dàng, bởi thế mình còn có giá trị, sòng phẳng chứ không nhận lại sự giả tạo. Gần đây tôi còn biết vợ mình có người khác nữa. Vợ tôi có nhiều kinh nghiệm sống nên tôi biết chắc đã có chuyện xảy ra. Giờ cô ấy còn coi thường tôi ra mặt, luôn bóng gió chửi tôi là loại nọ loại kia. Nghĩ lại tôi buồn lắm, vì trước giờ tôi sống với gia đình với vợ con tốt thế mà chỉ nhận lại sự coi thường của vợ. Tôi phải làm sao với tình cảm này?

Thịnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây