Trước khi cưới bạn trai thú nhận đã quan hệ với người mới quen

Thứ ba - 06/09/2016 17:50

Trước khi cưới bạn trai thú nhận đã quan hệ với người mới quen

Anh cũng thú nhận khi chúng tôi cãi nhau, anh đã quan hệ với một người tình cờ quen vài tháng trước, họ rất quan tâm anh. Anh xin lỗi tôi nhiều. 

Tôi và bạn trai quen nhau được 4 năm, gia đình 2 bên đã đồng ý và tiến hành đám hỏi. Trước khi cưới gần một tháng, anh đột nhiên thay đổi, không muốn cưới vì cho rằng tôi không quan tâm anh, đó cũng là một phần lỗi do tôi. Anh về thưa chuyện với hai người bác (trong TP HCM chỉ có 2 bác) rồi nói tôi thế này thế kia. Tôi cũng níu kéo rất nhiều vì cảm thấy đây là lỗi của mình và cũng vì tôi yêu anh quá nhiều.

Rồi mọi chuyện đi quá xa, anh làm cho gia đình thành kiến với tôi và không chấp nhận đám cưới này dù đã làm đám hỏi. Bác nói đám hỏi chỉ là gia đình 2 bên gặp mặt, không có ý nghĩa gì, theo tôi được biết như vậy là tôi đã một đời chồng rồi. Anh cũng thú nhận khi chúng tôi cãi nhau, anh đã quan hệ với một người tình cờ quen vài tháng trước, họ rất quan tâm anh. Anh xin lỗi tôi nhiều. Giờ tôi phải làm sao, nên giữ hay buông vì còn yêu anh nhiều. 

Thủy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây