Tôi và bạn gái tổng thu nhập 16 triệu/ tháng sẽ sống sao ở Hà Nội

Thứ ba - 28/03/2017 11:59

Tôi và bạn gái tổng thu nhập 16 triệu/ tháng sẽ sống sao ở Hà Nội

Với 8 triệu/tháng một người, không phải thuê nhà, chỗ làm chỉ cách nhà một km nên tiền xăng xe không đáng kể. Vậy mà chúng tôi tháng nào cũng tiêu hết lương, không dư gì.

Tôi và bạn gái đang lên kế hoạch làm đám cưới nhưng chúng tôi rất lo ngại về việc chi tiêu vì cả hai quản lý tài chính cá nhân không giỏi. Chúng tôi mới đi làm một năm, mức lương mỗi người chỉ 8 triệu đồng/ tháng. Cô ấy và tôi đều được gia đình mua cho nhà chung cư, ở một mình (không thể cho thuê vì nhiều lý do).

Với 8 triệu/tháng một người, không phải thuê nhà, chỗ làm chỉ cách nhà một km nên tiền xăng xe không đáng kể. Vậy mà cả hai chúng tôi tháng nào cũng tiêu hết lương, chẳng dư ra đồng nào. Chúng tôi đều rất lo lắng vì điều đó, mong muốn sau khi cưới hàng tháng có thể để dành một số tiền phòng ốm đau, hoặc làm vốn làm ăn khi cần thiết, nhưng không biết "kỹ thuật" làm như thế nào. Mong các gia đình có hoàn cảnh tương tự và đã thành công trong chi tiêu khoa học, tích lũy hợp lý chỉ giáo giúp cho tôi. Chân thành cảm ơn.

Thành

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây