Tôi trót yêu cô đồng nghiệp hơn cả bạn trai mình

Thứ tư - 08/02/2017 09:56

Tôi trót yêu cô đồng nghiệp hơn cả bạn trai mình

Bên ngoài tôi tỏ vẻ cứng rắn nhưng đêm đến mọi cảm xúc lại ùa về biến tôi trở thành cô bé mít ướt và yếu đuối hơn bao giờ hết, chỉ mình tôi hiểu. 

Tôi là một cô gái tuổi Dậu, không quá xinh đẹp nhưng được mọi người nhận xét là ưa nhìn, tính tình vui vẻ, hoạt bát và được nhiều người quý mến, có công việc ổn định trong một công ty nước ngoài. Anh, bạn trai tôi là người hiền lành, tốt tính. Tôi và bạn trai yêu nhau từ thời còn ngồi trên ghế phổ thông, đến nay gần 6 năm. Tình cảm ấy cứ vậy trôi qua, anh cùng tôi đi qua những thăng trầm và biến cố của cuộc đời, anh trong tôi là một vùng trời kỷ niệm và suốt đời này tôi mang theo. Tôi đối với anh hiện giờ có lẽ cái nghĩa nhiều hơn cái tình. Người ta thường nói yêu nhau lâu quá tình cảm sẽ nhạt phai, tôi biết điều đó tuy nhiên đã cố gắng thử nhiều cách để cứu vãn tình cảm này nhưng đâu vẫn vào đó. Anh là một chàng trai rất tốt nhưng khá vô tâm, không biết cách thể hiện tình cảm, cứ thế tình cảm chúng tôi nhạt dần.

Mặc dù vậy, tôi từng nhủ với bản thân sẽ không yêu một chàng trai nào khác ngoài anh, do đó tôi rất hạn chế tiếp xúc hay gặp gỡ riêng với bất kỳ người con trai nào. Cứ thế hàng ngày tôi đi về lặng lẽ, chẳng thiết đoái hoài hay đòi hỏi sự quan tâm của người yêu, rồi tôi rơi vào trạng thái lạc lõng trong chính tình yêu của mình. Thời gian này, tôi tình cờ gặp lại cô bạn đồng nghiệp ở công ty trước, chúng tôi thường xuyên nói chuyện, đi chơi, đi dạo. Tôi nhận ra sự tương đồng về tình cách, cảm nhận được sự ấm áp từ cô bạn. Cô ấy luôn biết tôi cần gì và muốn gì, quan tâm chân thành, không toan tính, vụ lợi. Cứ thế ngày ngày chúng tôi đi bên nhau như 2 người bạn nhưng những hành động, sự quan tâm lo lắng dành cho nhau thì khác hẳn bạn bè bình thường.

Khi nhận thấy cảm xúc trong mình dần lớn, tôi hoang mang và đề nghị không gặp gỡ nữa. Cô bạn lo lắng cho tâm trạng của tôi, tuy nhiên lại miễn cưỡng tôn trọng ý kiến đó, chỉ động viên tôi đừng suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng sức khỏe, cô sẽ làm mọi thứ miễn tôi thoải mái và vui vẻ. Giờ thấy bạn ngày ngày tiều tụy, lo lắng mà lại không dám nói ra sợ phiền và ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi, điều ấy làm tôi chợt thấy nhói ở trong lòng. Bên ngoài tôi tỏ vẻ cứng rắn nhưng đêm đến mọi cảm xúc lại ùa về biến tôi trở thành cô bé mít ướt và yếu đuối hơn bao giờ hết, chỉ mình tôi hiểu. Hôm nay viết ra những tâm sự này để cho vơi đi những áp lực trong lòng và hy vọng các bạn hãy cho tôi một lời khuyên. Tôi nên tiếp tục mối quan hệ với bạn trai khi không còn tình yêu hay sống đúng với tình yêu ngang trái của mình? Cảm ơn mọi người.

Duyên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây