Tôi sẽ chết nếu như không viết ra được tâm sự này

Chủ nhật - 22/01/2017 09:54

Tôi sẽ chết nếu như không viết ra được tâm sự này

Tôi quá yêu cô ấy, việc cô ấy đã quan hệ với gã đàn ông khác bao lâu rồi mà tôi không biết thật quá đau lòng. Giờ đây trái tim lẫn thân xác cô ấy đang thuộc về người khác.

Tôi và cô ấy yêu nhau đã được 2 năm, cả 2 còn trẻ, là sinh viên sắp ra trường. Hồi mới yêu hạnh phúc biết bao, những sự quan tâm, kỷ niệm, cảm xúc, hình ảnh, những ân ái mà chúng tôi trao cho nhau cả đời tôi không bao giờ quên được. Thời gian qua, cô ấy bắt đầu thờ ơ, lạnh nhạt với tôi. Rồi đùng một cái tôi biết cô ấy yêu và quan hệ với một người đàn ông khác trong khi chúng tôi vẫn đang công khai yêu nhau.

Tôi biết được vì tình cờ nhìn thấy một số tấm ảnh trong điện thoại cô ấy chụp cùng một gã đàn ông trong tình trạng khỏa thân, không mặc quần áo. Tôi như phát điên lên, chỉ biết bóp chặt ngực của mình để tạo nên cảm giác đau, nhằm quên đi những cảm giác nóng ran ở mặt, khó chịu, buồn nôn. Đêm đó cô ấy không về nhà mặc dù tôi phóng xe qua đợi đến 2h sáng.

Sáng hôm sau, tôi tìm mọi cách liên lạc và gặp cô ấy để chỉ tận tay bức ảnh, nghe tận miệng cô ấy một lời giải thích rõ ràng nhưng không liên lạc được. Tôi chịu không nổi liền gửi thẳng những bức ảnh ấy vào tin nhắn. Cuối cùng cô ấy cũng trả lời, giải thích, rồi trách tôi thời gian qua quá lạnh nhạt với cô ấy. Điều tôi đau lòng nhất là tại sao thời gian qua (cũng phải đôi ba tháng rồi) tôi cố thay đổi, quan tâm và yêu thương cô ấy nhiều hơn nhưng kết quả như thế này đây. Tôi quá yêu cô ấy, việc cô ấy đã quan hệ với gã đàn ông khác bao lâu rồi mà tôi không biết thật quá đau lòng. Giờ đây trái tim lẫn thân xác cô ấy đang thuộc về người khác. Tôi không biết việc mình quyết định níu kéo và cố gắng như thế này có đúng không? Tôi biết việc để mất cô ấy là không thể bởi tôi sẽ chết mất. Tôi không phải lụy tình mà đi tự tử như bao gã khờ khác, chỉ là cơ thể tôi bị phản ứng mạnh khi xúc động tột cùng. Tôi phải làm như thế nào đây?

Dũng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây