Tôi phải thú nhận 2 lần phá thai cho bố mẹ biết nếu muốn bỏ anh

Thứ tư - 15/02/2017 10:15

Tôi phải thú nhận 2 lần phá thai cho bố mẹ biết nếu muốn bỏ anh

Tính anh quá gia trưởng, nóng tính, bạo lực, nếu cứ cố giấu gia đình chuyện đó thì tôi sẽ phải cưới anh, rồi chịu đựng cảnh khổ mỗi ngày.

Tôi 26 tuổi, quen một người được 8 năm rồi, đang tính chuyện kết hôn vì 2 gia đình đã gặp mặt. Thế nhưng giờ tôi rất khổ tâm vì tôi từng phá thai hai lần rồi. Hơn một năm trở lại đây, tính cách anh đã thay đổi hẳn, hay nhậu nhiều với những người con gái khác tới sáng. Tôi nói nhiều lần nhưng chẳng làm được gì để anh thay đổi. Mỗi lần làm việc gì không vừa ý hoặc anh không thích là buông lời xúc phạm và đánh tôi. Có lần tôi đi chơi với công ty về, anh tra hỏi và đánh tôi đến sưng cả mặt, nói tôi làm sai và đáng nhận hậu quả đó. Sau đó anh lại an ủi rằng vì anh quá thương tôi, do anh ghen chút thôi và anh lại chăm sóc tôi.

Không chịu được cảnh này tôi quyết định chấm dứt nhưng anh không chịu. Anh nói nếu tôi chia tay thì phải thú nhận với gia đình là từng phá thai hai lần. Tôi không muốn gia đình mình buồn, bố mẹ sẽ không chấp nhận được người con gái như tôi (gia đình chỉ có mỗi tôi là con gái). Giờ tôi phải làm như thế nào? Tính anh quá gia trưởng, nóng tính, bạo lực, nếu cứ cố giấu gia đình chuyện đó thì tôi sẽ phải cưới anh, rồi chịu đựng cảnh khổ mỗi ngày.

Tôi không thể chịu nổi cảnh này nữa, chỉ muốn chết đi. Rồi tôi sợ nếu có chia tay anh rồi thì lại chẳng ai yêu thương đứa con gái như mình. Giờ có một người đang thương tôi, tôi cũng động lòng vì người ấy rất tốt, luôn quan tâm mỗi khi tôi buồn chán. Tôi đang giấu tình cảm và không muốn cho người ấy biết nhiều về chuyện của mình. Tôi biết làm sao đây? Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Cảm ơn rất nhiều.

Nga

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây