Tôi muốn thoát khỏi sự quấy rối của tình cũ

Thứ bảy - 05/11/2016 13:59

Tôi muốn thoát khỏi sự quấy rối của tình cũ

Hai năm trôi qua nhưng cứ cách một tháng anh lại đến nhà tìm, viết thư kể lể rằng đã cố gắng như thế nào để mong tôi quay lại.

Tôi 21 tuổi, là sinh viên năm cuối. 4 năm trước tôi yêu một người, được 2 năm thì chia tay vì thấy ảnh hưởng nhiều đến việc học, gia đình, cuộc sống và lý tưởng sống của mình. Lúc quen nhau tiền bạc rất sòng phẳng, người kia cũng không chiều chuộng tôi, đã thế anh còn lăng nhăng nữa, cấm tôi giao thiệp với bạn bè dù nam hay nữ. Sức khoẻ tôi yếu và bị xuất huyết bao tử mà anh vẫn lôi kéo tôi ngoài mưa suốt 4 giờ để rồi phải nhập viện 2 ngày. Lúc tôi quyết định chia tay, anh chuyển sang uy hiếp vì hai đứa đã vượt rào. Tôi không thể chịu được cảnh sống như vậy với một người vô lý, vũ phu nên mới muốn chấm dứt. Hai đứa chia tay khi công an vào cuộc.

Giờ anh vẫn nghĩ tôi còn giận, mà còn giận nghĩa là còn thương. Hai năm trôi qua nhưng cứ cách một tháng anh lại đến nhà tìm, viết thư kể lể rằng đã cố gắng như thế nào để mong tôi quay lại. Tôi đã nhờ gia đình hai bên và cả công an ngăn hành vi quấy phá này. Tôi năn nỉ, van xin, cứng rắn mà vẫn không có kết quả. Tôi phải làm sao để cắt đứt liên hệ với người này, tôi cũng lo sợ cho sự an toàn của gia đình và bản thân. Xin mọi người đừng khuyên tôi quay lại. Chân thành cảm ơn.

Thúy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây