Tôi muốn quên mối tình 6 năm nhưng chưa biết làm cách nào

Thứ ba - 08/08/2017 08:41

Tôi muốn quên mối tình 6 năm nhưng chưa biết làm cách nào

Thỉnh thoảng tôi lại rủ bạn bè đi bia rượu cho say để đêm khỏi nhớ em. Nhiều hôm không ai uống tôi lại ở nhà uống một mình.

Tôi 23 tuổi, quen em được 6 năm. Những ngày đầu nói chuyện em thường online mạng xã hội trộm trong lúc giả vờ học tối, nói được một lúc em phải tắt, sợ bố mẹ lên kiểm tra. Hơn một năm sau em được dùng điện thoại, hai đứa tâm sự nhiều hơn. Tôi không biết mình yêu em từ lúc nào nữa. Chúng tôi đi xem phim, ăn uống và đi chơi với nhau. Tôi nhiều lần tỏ tình nhưng em toàn lảng qua chuyện khác. Tôi cũng muốn tặng quà nhưng đều bị em từ chối. Có một lần tôi đã nghĩ ra cách mua hoa nhân ngày 8-3 nhưng nhờ người mang tới. Em biết là của tôi nhưng hỏi mà tôi không nhận, em bảo tôi xóa số em đi và đừng liên lạc nữa. Ngày hôm đó tôi đã rất buồn, uống say đến không biết gì, trên đường về tôi bị ngã xe, may mắn chỉ gãy một cái răng cửa. Em đã thức suốt đêm gọi tôi. 5h sáng em vẫn gọi và lúc đó tôi tỉnh, nghe em hỏi có sao không và có bị nặng không. Tôi trả lời không sao đâu, em ngủ đi, anh ngủ tiếp đây.

Năm sau đó, mỗi năm vào dịp lễ Giáng sinh em nhờ tổng đài gửi cho tôi lời chúc an lành và bài hát. Tôi và em năm nào cũng vậy, không nói chuyện với nhau một thời gian khá dài xong lại bắt đầu nói chuyện trở lại. Đôi khi đang nhắn tin với tôi, có người khác nhắn tin là em quên trả lời tôi luôn. Em đi chơi với bạn, tôi nhắn tin mà đến khi em đi về cũng chẳng trả lời tôi. Tôi hỏi thì em bảo định ít nữa trả lời nhưng lại quên mất.

Đến năm nay, do một phần tôi mải chơi game nên không quan tâm được em nhiều. Một hôm vào tháng 2 năm 2017, tôi cũng có nhiều men rượu trong người, đêm đó tôi gọi cho em và nói hai đứa bắt đầu lại từ đầu nhé. Em bảo tôi thử yêu người khác đi. Tôi cười và tắt máy. Những ngày tháng sau cho đến nay thỉnh thoảng tôi lại rủ anh em bạn bè đi bia rượu cho say để đêm khỏi nhớ đến em nữa. Nhiều hôm không ai uống tôi lại ở nhà uống một mình. Tôi thử nhắn tin với một vài cô gái nhưng cứ được một tuần là lại không nhắn nữa. Bạn bè cũng khuyên tôi thử yêu người khác đi nhưng không thể. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Duy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây