Tôi luôn lo sợ vợ sẽ bỏ mình để về với tình cũ

Thứ hai - 23/01/2017 10:59

Tôi luôn lo sợ vợ sẽ bỏ mình để về với tình cũ

Tôi rất yêu con gái và vợ tôi. Tôi rất sợ phải biết sự thật gì đó nữa. Tôi sợ ly hôn, sợ em bỏ tôi.

Tôi 31 tuổi, có một con gái 3 tuổi, làm nhân viên tín dụng của một ngân hàng. Tôi gặp và yêu em ngay lần đầu gặp. Em nhỏ hơn tôi một tuổi. Tôi xin số làm quen nhưng em từ chối, cho biết đã có bạn trai. Tôi đành từ bỏ ý định. Qua một vài người bạn tôi biết em độc thân và từng yêu một người con trai sâu đậm nhưng họ chia tay và anh kia đi định cư ở nước ngoài rồi. Tôi càng quyết tâm theo đuổi em hơn. Tôi xin em cho làm bạn, đưa em đi đến những nơi em muốn đến, chăm sóc em.

Em ít nói, hiền lành lắm, lúc nào cũng lặng lẽ. Em xinh đẹp, ít son phấn và có mái tóc dài thật đẹp. Nhiều lần em nhờ tôi đi chung để đóng giả bạn trai cho những người theo đuổi em từ bỏ ý định tán tỉnh. Một hôm đi chơi, em tự nhiên trầm ngâm. Em bí ẩn và khó hiểu một cách lạ kỳ. Tôi xin em được phép là bạn trai em. Em hỏi tôi có chấp nhận yêu một cô gái không còn trinh tiết, một cô gái không bao giờ quên được tình cũ? Tôi lặng người trong ít giây rồi nói chấp nhận vì yêu mọi thứ thuộc về em. Tôi hỏi em về người kia, em nói thật nhiều về những kỷ niệm hai người.

Lâu sau tôi và em kết hôn, đêm tân hôn em sợ tôi sẽ ghét vì em không còn trinh. Tôi đã ôm em vào lòng, cảm giác hạnh phúc, tôi an ủi em vì em đã là của tôi. Em là một người vợ ngoan hiền, hiếu thảo với ba mẹ hai bên. Em mang thai và sinh cho tôi cô công chúa nhỏ. Tôi càng ngày càng yêu em, chỉ muốn đi làm về ngay với hai mẹ con. Gần đây tôi được biết anh kia về Việt Nam nên vô cùng hoang mang, lo lắng, sợ em biết sẽ bỏ tôi ra đi. Em kêu tôi nói chuyện riêng, em nói: Anh đừng nghĩ nhiều chuyện quá khứ, em là vợ của anh thì sau này cũng vậy. Từ khi em kết hôn với anh, em biết mình chỉ là của anh".

Nghe thế tôi ôm em vào lòng. Vừa rồi tôi nghe bạn bè em nói em đi hẹn hò anh ta, tôi đã không chịu được nên thường ghen tuông dù khhông đánh em. Có những lúc say tôi về không kìm chế được lao vào cưỡng bức em. Em giận tôi, không nói chuyện với tôi. Em nói chưa bao giờ tôi tin em. Em khóc nhiều tôi đau lắm. Tôi xin lỗi hứa sẽ không để xảy ra chuyện đó nữa. Rồi anh ta lại tìm em, khi tôi tình cờ về nhà và nghe được hắn nói: "Con chúng ta đâu? Sao em lại nói dối anh?Sao em lừa anh, nói sẽ đợi anh''. Em trả lời: ''Tôi chưa bao giờ yêu anh, cũng chẳng có đứa con nào. Tôi có chồng rồi, anh đi đi, chồng tôi về sẽ giết anh''. Anh ta nói: ''Cô muốn tôi nhảy lầu không? Tôi đã đợi cô giờ cô nói đi lấy chồng''.

Vợ tôi đóng cửa, bỏ vào nhà. Anh ta trông vô cùng điên cuồng, đập cửa. Tôi tức giận quá tiến lại đánh anh ta. Tôi rất yêu con gái và vợ tôi. Tôi rất sợ phải biết sự thật gì đó nữa. Tôi sợ ly hôn, sợ em bỏ tôi. Tôi được biết anh ta đang ở bệnh viện điều trị tâm lý. Tôi đã đọc rất nhiều câu chuyện ở chuyên mục, không ngờ nó xảy ra với mình. Xin cho tôi một lời khuyên.Tôi đau khổ và vô cùng bế tắc.

Thịnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây