Tôi khó chịu với người chị dâu quá ranh mãnh

Thứ hai - 10/10/2016 10:04

Tôi khó chịu với người chị dâu quá ranh mãnh

Anh trai tôi cưng vợ đến mù quáng, không biết chị sai đúng ra sao nhưng luôn bênh chị, ở nhà trông con để chị đi spa.

Trước kia anh trai tôi bị cấm khi yêu chị vì chị ở xa quá, lại không làm kinh doanh như nhà tôi nhưng anh không nghe. Mẹ chị biết được cũng ghét anh tôi ra mặt, không chấp nhận anh làm con rể. Họ chia tay, trước mặt anh chị nắm tay người đàn ông khác mà anh chẳng biết sao vẫn theo chị không buông. Bị chị cự tuyệt, đẩy ra như vậy mà anh vẫn ở cạnh, mẹ tôi đi mời thầy cũng không tác dụng. Cuối cùng anh thuyết phục được mẹ chị chấp nhận, nhưng lễ thành hôn sẽ ở ngoài nhà chị, nhà tôi ra được hay không bà không quan tâm, vậy mà anh cũng đồng ý. Đến lúc họp sui gia, ba chị đã chỉ vào mặt gia đình tôi nói nếu con gái ông vào đó có làm sao thì chúng tôi no đòn, ông sẽ sờ gáy mẹ tôi đầu tiên, bẻ gãy cổ anh tôi, phải đi tù ông cũng không sợ. Bị nhục mạ vậy mà anh tôi còn thề với ông ta, hứa trăng hứa mây.

Về làm dâu chị không làm gì phụ giúp gia đình mỗi khi có việc, bị nói thì chị lại kiếm anh tôi làm lá chắn. Đã 5 cái tết qua, sau mấy năm anh tôi phải chờ chị "lớn" thì chị cũng chịu có cháu ở tuổi 27. Từ khi về làm dâu, chị chưa bao giờ tự động mua quà biếu mẹ tôi, chỉ có ba tôi tết nào chị cũng mua trà (ba tôi thích trà) rồi "bố con" ngọt như mật, còn chị không coi mẹ tôi ra gì. Chị là dâu mà ranh mãnh, lôi tất cả quay lưng với mẹ tôi, chị dâu cả cũng chẳng coi mẹ ra gì nữa, ba thì mắng mẹ không tiếc lời nếu nhờ chị vài việc. Chị nắm được thóp ông thích thơ với trà nên lấy được lòng.

Anh trai tôi cưng vợ đến mù quáng, không biết chị sai đúng ra sao nhưng luôn bênh chị, ở nhà trông con để chị đi spa, không thì cũng vứt con cho giúp việc để dắt vợ đi hẹn hò. Tôi thật sự khó chịu với chị dâu của mình.

Mai

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây