Tình cũ sắp kết hôn nhưng vẫn muốn gặp tôi

Chủ nhật - 13/11/2016 11:34

Tình cũ sắp kết hôn nhưng vẫn muốn gặp tôi

Chỉ còn hơn một tháng nữa là tới ngày anh kết hôn, tôi biết việc gặp gỡ anh như vậy là có lỗi với người vợ sắp cưới kia của anh. 

Anh 31 tuổi, hơn tôi 5 tuổi, ngoài công việc ổn định anh còn kinh doanh bên ngoài. Nhà tôi cách nhà anh không xa, bạn bè và người quen tôi biết anh cũng nhiều, tất cả đều khen anh hiền lành, tử tế và tu chí làm ăn, bởi vậy tôi rất có cảm tình và muốn tìm hiểu anh. Kể từ khi có số điện thoại của tôi, anh bắt đầu nhắn tin làm quen trò chuyện thường xuyên. Thời gian sau đó chúng tôi hẹn hò nhau. Tôi có kết bạn với anh trên mạng xã hội nhưng được một thời gian tôi phát hiện anh chặn nick của tôi, hỏi thì anh nói không muốn dùng mạng xã hội nữa.

Cảm thấy có sự khác thường nên tôi dùng một tài khoản khác vào trang cá nhân của anh thì phát hiện anh đăng ảnh không gian một quán cà phê với dòng trạng thái đang hẹn hò. Không dừng lại ở đó, anh còn chia sẻ một bài hát về tình yêu và gắn tên cô gái đó vào. Dù quen nhau chưa lâu nhưng tình cảm tôi dành cho anh rất nhiều, vì vậy khi phát hiện ra những điều này tôi rất buồn. Không nói cho anh lý do nhưng kể từ đó tôi và anh không còn nói chuyện, gặp nhau nữa. Tôi vẫn âm thầm theo dõi thông tin về anh.

Bẵng đi gần một năm, tôi biết cô gái kia không đáp lại tình cảm của anh. Trong thời gian ấy thi thoảng anh cũng nhắn tin cho tôi, dù rất muốn nói chuyện nhưng tôi lại trả lời lạnh nhạt. Cách đây một tháng, người bác của anh (là hàng xóm nhà tôi) báo rằng anh chuẩn bị kết hôn với cô gái cùng làm. Bác nói anh dù rất thích tôi nhưng thấy tôi hờ hững nên hai người không tìm hiểu nữa. Tôi quá bất ngờ và buồn bởi thâm tâm vẫn hy vọng chúng tôi có thể quay lại. Rồi cũng tình cờ, anh nhắn tin với tôi báo mình sắp kết hôn và hẹn gặp. Trong buổi hẹn hò đó, tôi đã nói hết tình cảm của mình dành cho anh bấy lâu. Những ngày sau đó, anh lại thường xuyên nhắn tin, hỏi thăm và quan tâm tới tôi. Dù anh cách chỗ tôi ở gần 30km nhưng thi thoảng vẫn xuống thăm tôi và nói lời xin lỗi, tiếc nuối vì trước kia không giữ tôi.

Chỉ còn hơn một tháng nữa là tới ngày anh kết hôn, tôi biết việc gặp gỡ anh như vậy là có lỗi với người vợ sắp cưới kia của anh. Nhưng tôi đang không biết giải quyết việc này như thế nào. Lý trí không cho phép tôi làm điều đó nhưng mỗi khi anh nhắn tin và xuống thăm tôi lại không từ chối được. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây