Sếp để ý từng chi tiết khiến tôi luôn căng thẳng mỗi khi đi làm

Thứ hai - 03/07/2017 09:27

Sếp để ý từng chi tiết khiến tôi luôn căng thẳng mỗi khi đi làm

Nhà tôi nghèo, không thân không thế, bố bị tai biến nặng nên tôi không có nhiều thời gian, quà cáp, cà phê hay ăn sáng cùng sếp nhiều.

Tôi đang làm việc trong một cơ quan nhà nước với mức lương chỉ khoảng 3triệu/tháng nhưng cảm thấy bị căng thẳng nặng mỗi khi lên văn phòng và có mặt sếp. Phòng làm việc của tôi và sếp chung nhau nên mọi hành động của bản thân đều được sếp để ý từng chi tiết: chào hỏi, nghe điện thoại, đi đứng, giờ giấc, ăn mặc, thái độ, quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên... Tôi cảm thấy vô cùng không hài lòng vì lúc nào trong mắt sếp tôi cũng là một người thừa, không biết làm việc, không biết đối nhân xử thế. Đương nhiên tôi luôn bị đem ra bàn tán trong các câu chuyện cà phê của sếp cùng với mọi người dù mọi nhiệm vụ được giao tôi đều hoàn thành tốt, quan hệ với các đồng nghiệp khác rất hòa đồng vui vẻ...

Tôi cảm thấy rất mệt mỏi vì những sự quan tâm quá mức như vậy. Có một sự thật là hoàn cảnh nhà tôi nghèo, không thân không thế, bố đang bị tai biến nặng nên tôi không có nhiều thời gian, quà cáp, cà phê hay ăn sáng cùng sếp nhiều. Tính tôi hiền lành, thật thà, vì thế cảm thấy rất buồn và nhiều khi muốn nghỉ việc. Có điều để được vào đây làm việc tôi đã mất phí gần 100 triệu và cũng là mong muốn của ba mẹ. Tôi kể ra câu chuyện như vậy không phải nói xấu sếp mà không biết làm như thế nào để hài lòng sếp. Tôi thật sự rất buồn, mong nhận được sự động viên cũng như lời khuyên từ chuyên gia, độc giả. Xin chân thành cảm ơn.

Huyền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây