Sắp cưới vợ nhưng ký ức về tình cũ cứ xuất hiện trong tôi

Thứ ba - 11/07/2017 08:44

Sắp cưới vợ nhưng ký ức về tình cũ cứ xuất hiện trong tôi

Đi bên cạnh vợ sắp cưới mà tôi cứ nghĩ về em, thật sự không biết mình phải làm sao. 

Tôi 28 tuổi, làm việc trong ngành ngân hàng, thu nhập khá, cuộc sống và công việc rất thuận lợi. Tôi và em quen nhau từ khi còn học cấp 3, lúc đó chúng tôi từng yêu nhau nhưng khi tôi đi học đại học và em cũng học ở một nơi khác thì hai đứa không liên lạc. Cho đến khi tôi tốt nghiệp đại học về quê làm việc được 3 năm thì gặp lại em. Em là một cô gái rất thông minh, hiểu tôi, đôi khi có hơi ngang bướng và bất cần. Chúng tôi yêu nhau được 2 năm, vì nhà tôi và nhà em cách nhau khoảng 50km nên gặp nhau ít, một tuần khoảng 3 lần. Em đã trao cho tôi tất cả, chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp.

Rồi thời gian qua em hay ghen tuông, không tin tưởng nên chúng tôi đã có mâu thuẫn và chia tay. Tôi buồn rất nhiều, em chỉ im lặng, chặn số điện thoại, chặn các mạng xã hội của tôi. Rồi tôi đã yêu người khác, đó là vợ sắp cưới, cô ấy hiền, rất yêu tôi, đôi lúc có tính trẻ con làm tôi bực nhưng rất ngoan, nghe lời. Cô ấy làm tại một ngân hàng, gần chỗ tôi, công việc ổn định, gia đình cô ấy rất quý tôi.

Thời gian trôi qua, một năm sau tôi quyết định cưới vì gia đình 2 bên đều hối thúc, tôi cũng là con trai một. Còn một tháng nữa là đến ngày cưới thì tình cờ tôi biết trong giai đoạn tôi và tình cũ chia tay là ba của em bị bệnh nặng rồi qua đời. Tôi tìm được trang cá nhân của em và đọc được rất nhiều tâm sự viết cho tôi. Những kỷ niệm về tình cũ trong đầu tôi lại tràn về, thấy thương và nhớ em vô cùng. Đi bên cạnh vợ sắp cưới mà tôi cứ nghĩ về em, thật sự không biết mình phải làm sao. Vợ sắp cưới không bao giờ làm gì có lỗi và rất yêu tôi, tôi cảm thấy mình có lỗi quá. Tôi bế tắc, những ngày qua không thể làm việc được. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Văn

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây