Nụ hôn của anh khiến tim em ấm lại sau 3 năm chồng nằm viện

Thứ hai - 06/03/2017 20:47

Nụ hôn của anh khiến tim em ấm lại sau 3 năm chồng nằm viện

Em biết một chút hương hoa anh dành cho em giống như nước chảy qua cầu, một chút bèo trôi dạt, nhưng với em chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để sưởi ấm trái tim này. 

Anh à, anh sẽ rất ngạc nhiên khi đọc bức thư này. Em xin lỗi vì đã làm phiền anh nhưng nhiều đêm rồi em không thể ngủ được. Đêm nay em quyết tâm viết thư chia sẻ với anh cho vơi đi tâm trạng nặng trĩu trong lòng, với mong muốn kéo lại trạng thái thăng bằng trong cuộc sống. Gần 3 năm rồi kể từ ngày chồng em bị tai biến phải nuôi não trong bệnh viện, em đã không còn có chuyện vợ chồng. Trong suốt thời gian ấy em đã quen và cố quên đi cảm giác được yêu thương. Em chỉ biết làm để lo cho các con ăn học, lo chăm sóc cho chồng được khỏe mạnh, lo cho cuộc sống được bình yên nơi xứ người.

Có những người đàn ông nhắn tin hay gọi điện cho em với nội dung trêu ghẹo, em chưa từng rung động và tự hứa với chính mình rằng sẽ không cho phép bản thân làm sai điều gì để còn làm gương cho con cái và các em. Trái tim yêu của em đóng băng năm em tròn 38 tuổi. Cho đến ngày gặp anh, với anh em chỉ xem là một vị lãnh đạo cấp cao mà thôi. Thậm chí cho đến giờ phút em bước chân vào phòng làm việc của anh cũng không nghĩ được sẽ có điều gì đó xảy ra. Rồi việc gì đến cũng đến, anh trao cho em nụ hôn thật nhẹ và sâu, nó đến nhanh quá làm em không kịp lấy lại bình tĩnh. Em run sợ, muốn khuỵu gối xuống tại đó, em bước từng bước nặng trĩu khi ra khỏi phòng anh, trong đầu trống rỗng không còn nghĩ được gì cả, cho đến khi cầm vô lăng lái xe cũng không còn bình tĩnh trên một quãng đường dài.

Kể từ ngày hôm ấy chưa có đêm nào em ngủ ngon giấc. Mỗi đêm đặt lưng xuống hình ảnh anh lại xuất hiện, em nằm ôm chiếc điện thoại có hình ảnh của anh trằn trọc đêm này sang đêm khác, phải thật khuya và thật mệt em mới ngủ được. Tỉnh giấc dậy dù nửa đêm hay sáng sớm, việc đầu tiên em làm là cầm điện thoại có hình ảnh của anh, nhìn số điện thoại của anh và đọc đi đọc lại hàng trăm lần, thầm gọi tên anh. Em không dám gọi điện thoại cũng chẳng dám nhắn tin, sợ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và công việc của anh. Em biết một chút hương hoa anh dành cho em giống như nước chảy qua cầu, một chút bèo trôi dạt, nhưng với em chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để sưởi ấm trái tim này và mang trong lòng trọn đời trọn kiếp không thể quên được.

Bức thư này em muốn nói lời cảm ơn anh vì đã cho em có cảm giác được yêu thương sau chuỗi ngày dài sống khô khan. Anh đánh thức trái tim em từng ngủ quên, khiến nó biết yêu trở lại và khát khao được yêu.

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây