Muốn nuôi hai con của anh chồng mà kinh tế chúng tôi khó quá

Thứ bảy - 24/06/2017 08:37

Muốn nuôi hai con của anh chồng mà kinh tế chúng tôi khó quá

Mọi việc lớn nhỏ đều do mẹ chồng và vợ chồng tôi lo cả. Chúng tôi không biết tính sao để nuôi thêm hai cháu. 

Tôi và chồng đều 34 tuổi, là dân ngoại tỉnh, đang thuê nhà trọ sống tại Hà Nội. Vợ chồng tôi có công việc ổn định nhưng thu nhập thấp (cả hai được tầm 15 triệu/tháng). Chúng tôi có hai con, 7 tuổi và 17 tháng. Chồng ở quê có người anh trai công việc không ổn định, lười làm, chỉ thích chơi. Anh đã có vợ và hai con 8 tuổi với 4 tuổi, vợ chồng bất hòa mấy năm nay, đến năm vừa rồi đã ly hôn. Hai cháu nhỏ ở với bố và bà nội do mẹ các cháu không công ăn việc làm và không nhà cửa. Bà nội gần một năm nay phải chăm lo cho hai cháu.

Tháng trước mẹ chồng tôi ốm nặng do sức yếu phải chăm lo nhà cửa, đồng áng và hai cháu. Anh chị thấy vậy vẫn chỉ thích chơi, mặc kệ 3 bà cháu không quan tâm. Vợ chồng tôi thay nhau về chăm bà và hai cháu nhưng không thể lâu dài được, giờ muốn đưa bà ra chữa bệnh và chăm sóc ở Hà Nội, hai cháu nhỏ ở quê bố mẹ không chăm lo nên bà không chịu. Bà muốn vợ chồng tôi đưa luôn cả hai cháu ra chăm nuôi. Thật tình tôi rất thương hai cháu nhưng với thu nhập hiện tại không thể nuôi được. Chúng tôi cũng không thể về quê xin việc vì đã lớn tuổi.

Xin nói thêm vợ chồng anh chị chồng rất lười nhác, hay tị nạnh nhau, toàn đưa cho mẹ chồng tôi chăm nuôi các cháu từ nhỏ. Dù khuyên nhủ hay chửi mắng thì họ cũng mặc kệ, không quan tâm. Mọi việc lớn nhỏ, giỗ chạp, cưới xin, ma chay đều do mẹ chồng và vợ chồng tôi lo cả. Chúng tôi không biết tính sao cho vẹn cả đôi đường. Xin các anh các chị cho lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây