Liệu tôi có hợp với người đàn ông nhiều yêu cầu

Chủ nhật - 01/01/2017 20:56

Liệu tôi có hợp với người đàn ông nhiều yêu cầu

Anh muốn có vợ biết lo cho chồng con, động viên chồng, biết nấu ăn nhưng không ngon cũng được, không quá thụ động và quá quê mùa, đặc biệt là chung thủy. 

Tôi đang tìm hiểu một người lớn hơn mình 8 tuổi, anh 34 tuổi, quê ở miền Bắc, vào Nam làm việc đến giờ được 2 năm. Tôi người miền Trung, học và làm trong Nam được 7 năm. Anh đang làm cho một công ty nước ngoài bên mảng thiết kế và chào hàng mẫu cho các công ty khác. Tôi hiểu quan hệ của anh rất rộng. Còn tôi đang làm kế toán cho một công ty kinh doanh, biết công việc của anh sẽ gặp được những khách hàng nữ xinh đẹp và tiềm năng. Tôi hỏi chẳng lẽ anh không ưng ý ai? Anh nói khách hàng toàn nam giới và người lớn tuổi. Tôi nói làm bên mảng kinh doanh thì hay đi massage, anh bảo đó là dành cho những hợp đồng lớn, ăn chơi trác tráng, còn anh chỉ nhậu hoặc cà phê thôi, không có hứng với mấy chuyện đó.

Anh thẳng tính nên nói chuyện không tinh tế, cũng thuộc top người hiện đại vì quan điểm của anh là không quan trọng chuyện người con gái mất hay còn trinh, anh cho rằng con gái thời nay 90% không còn trong trắng. Anh bảo họ yêu nhau nên mới trao cho nhau trọn vẹn, có lẽ vì một chuyện gì đó mà không đến với nhau được. Anh muốn một người phụ nữ biết lo cho gia đình chứ không phải suốt ngày ngoài đường, công việc, tụ tập bạn bè. Tôi hỏi anh từng có vợ chưa thì anh kiên quyết nói chưa từng. Anh nói muốn có vợ biết lo cho chồng con, biết quan tâm, chia sẻ động viên chồng, biết nấu ăn nhưng không ngon cũng được, không quá thụ động và quá quê mùa, đặc biệt là chung thủy. Tôi nói bản thân không làm tốt được vì không ai là hoàn mỹ, anh bảo ai cũng có cái hay cái dở.

Anh hay làm tăng ca ngoài giờ, đặc biệt là đi công tác, có khi anh đi cả tuần. Quan điểm của anh về tài chính là vợ có thể đi làm hoặc không, đi làm thì cả 2 lúc rảnh cùng chia sẻ công việc nhà, còn tôi không đi làm thì phải hoàn thành công việc gia đình. Anh không thích ai quản lý tiền của mình, cả hai dùng một thẻ chung, ai xài gì đều biết, thêm nữa mỗi người một cái riêng. Anh nói sau này sẽ đón bố mẹ từ Bắc vào ở chung khi có gia đình vì nhà anh chỉ có anh và chị gái đã lấy chồng trong Nam. Ông bà đang mong cháu, muốn anh sớm lập gia đình.

Tôi là người tình cảm nhưng sống nội tâm, hay suy nghĩ nhiều, đa sầu đa cảm. Tôi có xu hướng thiên về gia đình, nội trợ nhưng không khéo lắm. Giờ đang sống một mình thoải mái, làm về tôi thường ở phòng xem phim, nghe nhạc, ít đi chơi. Tôi chung thủy nhưng lại hay ghen. Anh nói tôi rất thích hợp với anh nhưng lại sợ bản thân không đủ điều kiện để mang lại hạnh phúc cho tôi suốt cuộc đời này. Liệu tôi có thích hợp với anh? Một gia đình Bắc và Trung, vào Nam lập nghiệp liệu có phù hợp?

Hoài

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây