Kém 10 tuổi mà tôi chẳng thể đáp ứng chuyện chăn gối của anh

Thứ tư - 12/07/2017 16:26

Kém 10 tuổi mà tôi chẳng thể đáp ứng chuyện chăn gối của anh

Vợ chồng nằm xem tivi với nhau anh bóng gió về việc muốn ra ngoài giải quyết nhu cầu. 

Tôi 32 tuổi, chồng 41 tuổi, chúng tôi có 3 con, thời gian trước vợ chồng tôi rất mặn nồng, gần đây ít ham muốn. Chồng thì ngược lại, anh là người không thói hư gì, chỉ chơi thể thao và ăn nghỉ điều độ nên rất khỏe mạnh. Tôi phải làm sao đây để cân bằng vì mỗi ngày anh đều bóng gió rằng tôi có gì với người khác rồi hay sao mà không có ham muốn. Lắm lúc tôi rất mệt mỏi, giải thích anh không chịu hiểu, có lúc anh hay ghép đôi tôi với một người nữ mà anh nghĩ tôi có gian tình với chị ta.

Tôi thực sự ngột ngạt, chỉ vì yếu mà bản thân tôi ra nông nỗi này, nếu hôm nào tôi đáp ứng đủ thì anh rất vui vẻ, hôm nào không có là anh mặt nặng mày nhẹ. Nhiều lúc tôi rất sợ anh buồn, sa ngã. Vợ chồng nằm xem tivi với nhau anh bóng gió về việc muốn ra ngoài giải quyết nhu cầu. Có hôm anh nói ra ngoài thì được nhưng sợ bẩn. Tôi có đứa em gái 29 tuổi chưa có người yêu, có bà chị gái nữa, lắm lúc anh cứ nói là nhà em ai cũng yếu nhỉ rồi cười cợt là nhà tôi yếu gia truyền.

Vợ chồng tôi cứ lạnh nhạt vì mỗi chuyện này, có lúc tôi nghĩ hay giải thoát cho anh đi lấy vợ khác? Mỗi ngày anh cười cợt là tôi lại càng không có ham muốn nổi. Mong độc giả cho tôi lời khuyên.

Huyền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây