Hai con tôi trở nên hư hỏng từ khi biết bố có con với cô sinh viên

Thứ tư - 30/08/2017 10:20

Hai con tôi trở nên hư hỏng từ khi biết bố có con với cô sinh viên

Con trai lớn không chuyên tâm học hành, vùi đầu vào game, quán net. Con bé em móng tay xanh đỏ, lấy son của mẹ ra tô vẽ. 

Vợ chồng tôi đến với nhau bằng tình yêu và cùng xây dựng cuộc sống từ hai bàn tay trắng. Gần 20 năm qua tôi có một gia đình hạnh phúc, vợ chồng đều thành đạt, các con ngoan học giỏi, hai bên nội ngoại đều yêu quý. Kể từ ngày chồng có con riêng với một cô sinh viên thực tập thì cuộc sống của chúng tôi đã thay đổi. Mặc dù anh ăn năn hối lỗi nhưng vẫn không tránh khỏi việc vợ chồng lục đục, bất hòa, xung đột. Điều đau khổ nhất là hai đứa con tôi, từ những đứa con rất ngoan học giỏi nay trở nên cáu kỉnh, hư, hỗn, không nghe lời bố mẹ, các con thay đổi 180 độ. Con trai lớn không chuyên tâm học hành nữa mà vùi đầu vào thế giới game, quán net. Con bé em thì móng tay xanh đỏ, lấy son của mẹ ra tô tô vẽ vẽ. Mỗi lần góp ý với các con là một lần các con cãi lại, gân cổ đồng thanh “ai có lỗi trong chuyện này” rồi bỏ vào phòng riêng.

Bởi vợ chồng sống với nhau có hai mặt con, chồng hối cải quay về nên tôi từ bỏ ý định ly dị để giữ cuộc sống gia đình. Nói vậy nhưng ai đã trải qua hoàn cảnh như tôi cũng hiểu rằng không phải dễ dàng mà quên được vết thương lòng mỗi khi "trái gió trở trời". Chưa kể những lần nghe các con mách việc cô sinh viên kia gọi điện cho bố, rồi những lần chồng xin phép đi thăm đứa con ngoài giá thú, sao nghe chua xót trong lòng. Nhưng vết thương như xát muối khi bản thân người mẹ như tôi chứng kiến các con thay đổi tâm lý hành vi.

Là người phụ nữ ở ngưỡng trung tuổi, tôi thương cảm cho các cô gái bị những người đàn ông Sở Khanh lừa đảo rồi làm mẹ đơn thân bất đắc dĩ, nhưng tôi cực lực lên án những cô gái cố tình “thò chân" vào hạnh phúc của gia đình người khác. Họ cố tình sinh ra những đứa trẻ vô tội rồi dùng bé làm phương tiện níu kéo người đàn ông hòng phá nát gia đình hạnh phúc mà những người vợ, những đứa con gây dựng nên hàng bao năm trời. Có lẽ đạt được những điều ấy họ cảm thấy hả hê và hãnh diện lắm. Cô sinh viên thực tập ăn nằm với chồng tôi hiểu tường tận cuộc sống của nhà tôi, bởi bố đẻ tôi là bác sĩ, từng là ân nhân cứu mạng bố cô ta. Tuy nhiên trách cô ta một phần tôi cũng không quên trách lỗi chồng. Nhiều khi tôi tự hỏi đã làm gì sai để chồng đi ngoại tình? Hay cái sai của tôi nằm ở việc đặt niềm tin nhầm chỗ? Hay tôi không biết giữ chồng, như cô sinh viên kia nói và để cô ấy “giữ chồng cho”?

Hải

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây