Đường tình duyên trắc trở nên mãi tôi chưa lấy được vợ

Thứ sáu - 14/07/2017 10:28

Đường tình duyên trắc trở nên mãi tôi chưa lấy được vợ

Tự nhiên bạn gái nói hai đứa không hợp nhau nên chia tay. Về sau tôi mới biết cô ấy quay lại với người cũ.

Tôi 32 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, đang làm trong một công ty nhà nước, công việc ổn định nhưng tình duyên không được suôn sẻ. Từ trước tới nay tôi chưa bao giờ có người yêu mặc dù thích nhiều người vì tâm lý nhút nhát không dám nói ra sợ bị từ chối, ngoài ra tôi còn tự ti về hình thức. Tôi cũng ít bạn bè và các mối quan hệ ngoài xã hội, chủ yếu chỉ có một vài người bạn thời cấp 3 nên thi thoảng rủ họ đi uống nước.

Gần đây tôi có theo đuổi hai người nhưng đều bị từ chối. Người đầu tiên do một chị bạn giới thiệu, cô ấy bán quần áo, nghe nói là dễ thương, khéo léo. Tôi tranh thủ qua cửa hàng luôn, ấn tượng ban đầu tôi rất thích cô ấy. Tôi sang cửa hàng bên cạnh mua quà tặng và làm quen luôn. Từ hôm đó tôi hay qua cửa hàng, thi thoảng hẹn đi chơi (chủ yếu đi uống nước) nhưng cũng không nhiều do cô ấy làm ca tối là chủ yếu. Hôm đó là ngày phụ nữ Việt Nam, tôi có mua tặng gấu bông, dự định tỏ tình luôn nhưng cô ấy đi sinh nhật chị chủ cửa hàng. Hôm sau tôi nhắn tin hỏi han nhưng cô ấy không trả lời. Tôi nói với lòng mình sẽ quên cô ấy.

Năm ngoái, tôi được bố mẹ giới thiệu cho một người hơn tôi một tuổi nhưng hình thức rất trẻ. Chúng tôi nói chuyện cũng hợp, qua một thời gian hẹn hò đi chơi, bố mẹ hai bên cũng mừng nên rủ nhau đi đặt ngày ăn hỏi. Đùng một cái, em hẹn tôi đi ăn trưa và nói hai đứa không hợp nhau, nên chia tay. Về sau tôi mới biết cô ấy quay lại với người cũ. Giờ cô ấy đã lấy chồng. Tôi vẫn đi về lẻ bóng. Tôi phải làm sao để có người yêu?

Phong

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây