Đến giờ tôi cũng không thể biết em có thai với tôi không

Thứ hai - 05/06/2017 07:56

Đến giờ tôi cũng không thể biết em có thai với tôi không

Lúc đầu em bảo có thai, sau đó lại nói đã đi phá rồi. Qua hôm sau em lại nói chưa từng mang thai, chỉ muốn rời xa tôi thôi.

Chúng tôi yêu nhau gần 9 năm, trải qua rất nhiều niềm vui và nỗi buồn, có lúc tưởng chừng 2 đứa sẽ xa nhau mãi mãi, sau đó lại làm hòa. Thời gian cứ êm đềm trôi, đến một ngày em gọi điện thoại cho tôi bảo đã mang thai được 5 tuần, lúc đó tôi rất vui nhưng cũng xen lẫn sự lo lắng vì hiện tại chúng tôi chưa có sự nghiệp gì cả. Thu nhập của tôi chỉ trên dưới 11 triệu. Tôi sợ không đủ khả năng lo cho em và con.

Tôi đã gọi về gia đình báo tin vui, cả nhà mừng vì sắp có cháu bế. Nào ngờ buổi trưa em bảo hãy quên em đi, chúng tôi không có tương lai đâu, em phá thai rồi. Nghe tin tôi chết lặng, đau khổ vô cùng. Em không nghe máy của tôi nhưng đến tối lại bảo chỉ thử tôi thôi, vẫn giữ cái thai. Em nói hiện tại chưa biết phải làm sao, mong tôi cho em thời gian bình tĩnh.

Hôm sau em lại nói với tôi là chưa hề có thai, em muốn rời xa tôi vì tôi nghèo nhưng không ngờ giờ lớn chuyện đến thế. Rồi em rời xa tôi. Tôi cũng không biết em có thai hay không nhưng cảm giác được em đã bỏ đứa con chưa thành hình của tôi. Hai ngày nay tôi như muốn phát điên, muốn đặt tên cho đứa con tội nghiệp của mình nhưng không biết nó sẽ là trai hay gái. Giờ tôi sẽ nói với gia đình mình như thế nào đây? Thường ngày tôi rất mạnh mẽ nhưng giờ muốn buông xuôi tất cả, muốn đi theo con của mình. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Kiên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây