Cưới chồng xong tôi mới biết mình là vợ thứ tư

Chủ nhật - 02/04/2017 08:13

Cưới chồng xong tôi mới biết mình là vợ thứ tư

Cưới nhau về tôi mới phát hiện ngoài "râu ria" ra, chồng tôi có 3 vợ công khai, mỗi người vợ sinh cho ông một đến 2 đứa con, tôi là người vợ thứ 4.

Khi còn trẻ tôi có rất nhiều người thương nhưng không hiểu số phận sắp đặt như thế nào mà lại không đi đến hôn nhân được với ai. Năm 32 tuổi, phần vì áp lực xung quanh, phần vì nghĩ lấy đại một người nào đó và như bị ma xui quỷ khiến tôi đã lấy một ông già. Cưới nhau về tôi mới phát hiện ngoài "râu ria" ra, chồng tôi có 3 vợ công khai, mỗi người vợ sinh cho ông một đến 2 đứa con, tôi là người vợ thứ 4. Bà thứ nhất đã ly dị với chồng tôi còn hai bà kia không có hôn thú.

Tôi đã đăng ký kết hôn với chồng, giờ cũng ly thân luôn, nghĩ mà buồn cho sự lựa chọn của mình. Giờ đây 2 mẹ con không nhà không cửa, công việc không vì tôi đang chăm con nhỏ. Đôi lúc tôi muốn bồng con đi thật xa nhưng nhìn 2 cha con quấn quýt nhau lại không nỡ tước đi quyền con được có cha. Tôi viết lên đây để giải tỏa nỗi lòng, mong các bạn đừng "ném đá", hãy chia sẻ cùng tôi.

Huyền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây