Có phải tôi quá ngây thơ nên bị em lừa dối

Thứ hai - 21/08/2017 10:56

Có phải tôi quá ngây thơ nên bị em lừa dối

Chúng tôi vẫn nhắn tin thân mật, thế mà đột nhiên em khóa tài khoản mạng xã hội, nói đã có người yêu rồi, tôi đừng làm phiền nữa. 

Tôi 25 tuổi, nhân viên IT làm tại Đà Nẵng. Tôi và em quen biết nhau bằng việc em nhắn tin nhầm cho tôi (tôi cũng không rõ em cố ý hay vô tình nhầm nữa). Nhà chúng tôi chỉ cách nhau hơn 2km thôi. Sau lần nhắn tin nhầm đó hai đứa ngày nào cũng liên lạc, thường nói chuyện đến 1,2 giờ sáng là chuyện bình thường. Qua trò chuyện, tôi biết em vừa mới chia tay người yêu. Sau nhiều lần trò chuyện và hẹn gặp nhau ở ngoài, tôi đã yêu em từ khi nào không hay. Tôi cũng mạnh dạn tỏ tình nhưng em từ chối. Em nói chưa thể mở lòng với ai vì vẫn còn rất yêu người yêu cũ.

Khi tỏ tình thất bại, tôi muốn xa lánh em để khỏi phải đau đớn về sau nhưng không làm được, em cũng không muốn cắt đứt quan hệ với tôi. Tôi nói sẽ chờ đến khi em quên được người yêu cũ. Hai đứa nói chuyện suốt, có hôm tôi bận không nhắn được là hôm sau em trách móc, nói nhớ nhung. Chúng tôi vẫn nhắn tin thân mật, thế mà đột nhiên một hôm em khóa tài khoản mạng xã hội. Tôi hỏi có phải em ghét tôi nên làm thế không, em bảo không. Tôi nhắn tin hỏi lý do, em nói đã có người yêu rồi, không muốn tôi làm phiền nữa.

Nghe thế tôi chết lặng, chỉ biết buồn và khóc, chưa bao giờ tôi thấy mình yếu đuối như vậy. Tôi cứ ngỡ em đã quay lại với người yêu cũ nhưng không, em yêu một người mới. Sao em lại có người yêu mới nhanh như vậy? Tôi suy nghĩ mãi vẫn không hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Mong được mọi người tư vấn và chia sẻ cùng tôi.

Dũng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây