Chồng ngoại quốc dọa giết hai mẹ con khi tôi đòi chia tay

Thứ ba - 25/07/2017 10:36

Chồng ngoại quốc dọa giết hai mẹ con khi tôi đòi chia tay

Con bé đang ngủ, nghe tiếng anh đánh tôi nên tỉnh dậy, trước mặt con anh vẫn đánh đập tôi, nói không được phép bỏ anh. 

Tôi và chồng lấy nhau được gần 4 năm nay và có bé gái. Chồng tôi là người Hàn Quốc, anh đồng ý qua Việt Nam sống và lấy tôi. Thời kỳ đầu cưới nhau công việc của anh chưa ổn định nên cuộc sống khá vất vả, tôi chưa một lần than vãn với anh về tiền bạc thiếu đủ hay tỏ thái độ gì với anh cả. Đến năm 2016, khi công việc của anh dần ổn định hơn, thu nhập tốt hơn thì anh bắt đầu có nhiều biểu hiện lạ, đi nhậu 1h-2h sáng mới về, có hôm đến 3h-4h sáng, có hôm qua đêm bên ngoài. Những lúc như vậy vợ chồng tôi cãi vã nhiều lắm. Rồi vì con tôi lại bỏ qua mọi chuyện. Anh thay đổi được mấy hôm lại đâu vào đấy. Đến tháng 11/2016, có lần tôi thấy nhiều tin nhắn tình cảm của anh dành cho người phụ nữ khác, tôi với anh cãi nhau lớn. Anh nói không có gì mà tôi làm lớn chuyện. Sau vụ đó tôi hay để ý anh đi đâu, làm gì với ai. Rồi tôi biết anh có đến quán massage và được gái phục vụ từ A-Z. Khi tôi đưa bằng chứng anh nổi khùng, đòi đánh tôi. Sau đó chúng tôi gần như ly thân.

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng, anh quay về cầu xin mẹ con tôi cho thêm cơ hội để sửa sai, anh sẽ thay đổi. Tôi vì muốn con có ba, lại mềm lòng chấp nhận. Rồi tôi và chồng ra ngoài ở riêng, không ở chung với gia đình tôi nữa (vì khi vợ chồng sống ly thân, gia đình tôi cấm, không cho anh về nhà). Tôi, anh và con thuê một căn hộ ở riêng. Anh vẫn chứng nào tật đó, chỉ thay đổi một thời gian ngắn lại lý do nọ kia về muộn triền miên. Tôi quá mệt mỏi và quyết định sẽ quay về nhà mẹ để sống. Tôi nói với anh rằng mình không thể tiếp tục chịu đựng cuộc sống như vậy nữa, tôi sẽ về nhà ngoại sống. Đêm đó anh về lôi tôi ra đánh thừa sống thiếu chết. Con bé đang ngủ, nghe tiếng ồn ào tỉnh giấc dậy, trước mặt con anh vẫn đánh đập tôi, nói không được phép bỏ anh. Qua ngày hôm sau anh không cho tôi ra khỏi nhà đi làm, không cho tôi đưa con đi học.

Tôi quyết định thu dọn quần áo để về nhà mẹ, anh quỳ trước mặt tôi và con, khóc và cầu xin mẹ con tôi đừng đi, cầu xin cho anh cơ hội cuối cùng để anh sửa sai. Anh sẽ thay đổi. Tôi lại mềm lòng chấp nhận lời xin lỗi của anh. Anh có nhiều thay đổi, không đi nhậu về khuya, đi đâu làm gì cũng thông báo cho tôi biết. Cách đây hơn một tuần, khi tôi đi 2 ngày 2 đêm về quê để họp lớp cấp 3 thì biết được anh đi chơi về khuya và ngủ khách sạn với gái. Tôi có hỏi thì anh chối, nhưng đến khi đưa bằng chứng anh im lặng. Anh nói tôi không được bỏ anh, nếu không anh sẽ giết mẹ con tôi. Giờ tôi vẫn sống chung nhà với anh và con nhưng không biết phải làm sao, nên tiếp tục như thế nào đây? Các anh chị hãy cho tôi xin lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Hòa

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây