Chồng đã yêu cô gái trẻ giàu có khi vừa chuyển nghề làm tài xế

Thứ ba - 07/03/2017 09:27

Chồng đã yêu cô gái trẻ giàu có khi vừa chuyển nghề làm tài xế

Tôi hẹn gặp cô gái đó, do tức giận tôi có tát cô ấy mấy cái. Chồng khi ấy còn nhảy vào đỡ khiến tôi tức điên. Cô gái đó hứa sẽ rời khỏi anh. 

Tôi 36 tuổi, có 2 con, con trai lớn 13 tuổi, bé gái tròn 6 tuổi. Gia đình tôi vừa trải qua sóng gió mà tôi từng nghĩ đến việc ly hôn. Tôi từng tự hào vì có chồng tài giỏi, không cờ bạc trai gái, gia đình hạnh phúc, cuộc sống rất viên mãn. Tôi không xinh đẹp, chỉ nhìn được, còn chồng dù ngấp nghé 40 vẫn phong độ, nhìn trẻ tuổi. Chồng từng có công ty riêng nhưng do làm ăn thất bại nên anh bán công ty mua ôtô chạy taxi cho hãng mới ra ở Việt Nam. Mặc dù không khá giả như trước nữa nhưng có thể nói cuộc sống gia đình tôi ổn định. Trước đây chồng tôi thường được các cô chân dài trẻ tuổi để ý nhưng anh không quan tâm. Tôi còn tạo trang cá nhân giả một cô gái nóng bỏng thử anh nhưng anh trả lời: "Đúng là vợ anh không xinh đẹp như em nhưng anh chỉ cần vợ biết chăm lo cho gia đình và con cái. Đẹp để làm gì em".

Mọi chuyện xảy ra khi anh được một cô gái thuê chở đi công việc. Tôi được biết bé đó kém anh 15 tuổi, có học thức, nhà gần tôi, giàu có. Tôi không biết khi anh chở cô gái đó hai người đã xảy ra chuyện gì. Nhớ lại khoảng thời gian đó anh thường tập thể dục ban đêm mà theo tôi nghĩ anh lấy cớ đi tìm cô bé đó. Trời xui đất khiến thế nào mà anh để quên điện thoại ở nhà, tôi đọc được tin nhắn của cô bé: "Em mệt mỏi lắm rồi, chúng ta đầy tội lỗi, không thể đến với nhau được đâu. Xin anh đừng tìm em nữa, em sẽ rời khỏi TP HCM một thời gian". Tôi chỉ muốn ngất khi đọc được những tin nhắn đó. Tôi làm lớn chuyện, anh thừa nhận: "Anh không biết tại sao lại thích bé đó, khi chở bé về anh thấy nhớ cô ấy rất nhiều". Hai người liên lạc hẹn hò dù biết anh có vợ con.

Tôi hẹn gặp cô gái đó, do tức giận tôi có tát cô ấy mấy cái. Chồng khi ấy còn nhảy vào đỡ khiến tôi tức điên. Cô gái đó hứa sẽ rời khỏi anh. Vì nghĩ cho hai con tôi đành tha thứ, không thấy cô ấy ở khu phố đó nữa. Theo như tôi tìm hiểu cô ấy đã theo dì sang Australia. Tôi không hiểu sao giờ lại có mấy cô gái thích yêu người có vợ, giật chồng người khác trong khi đàn ông không thiếu? Mong các bạn tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn.

Nguyệt

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây