Chồng chăm sóc con riêng của tôi vô cùng chu đáo

Thứ bảy - 11/03/2017 08:49

Chồng chăm sóc con riêng của tôi vô cùng chu đáo

Anh quan tâm, chăm sóc mẹ con tôi từng ly từng tí, nhất là những lúc con trai sốt đêm, người lo lắng chăm sóc cho con là anh, lúc nào anh cũng thức đêm để chăm con.

Có lẽ số tôi khá may mắn khi gặp được người đàn ông như anh. Cuộc hôn nhân đầu tôi thất bại và anh cũng thế, chúng tôi mỗi người một hoàn cảnh riêng nhưng điểm chung là đều ly hôn. Ngày đầu gặp nhau, anh chỉ là người đàn ông bình thường nhưng đã làm trái tim tôi rung động. Anh lớn hơn tôi 15 tuổi và là người khá kỹ tính, còn tôi hậu đậu. Nói chung tính cách tôi và anh hoàn toàn trái ngược nhau nhưng yêu nhau chân thành.

Tôi có một cậu con trai nhỏ, khi đến với anh con tôi vừa tròn 18 tháng, lứa tuổi ngây thơ và dễ thương. Hai cha con quấn lấy nhau suốt ngày và tôi cảm nhận được tình cảm của anh dành cho mẹ con tôi rất chân thành. Anh quan tâm, chăm sóc mẹ con tôi từng ly từng tí, nhất là những lúc con trai sốt đêm, người lo lắng chăm sóc cho con là anh, lúc nào anh cũng thức đêm để chăm con và kêu tôi đi ngủ để mai đi làm. Ngày hôm sau anh là người hy sinh công việc, nghỉ làm để ở nhả chăm con bệnh, phải nói anh chăm con và chăm vợ khá tuyệt vời.

Cám ơn anh, người đàn ông cuối cùng của cuộc đời em, để em có hạnh phúc trọn vẹn như ngày hôm nay. Tuy vợ chồng mình còn nghèo nhưng nhà lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Người đàn ông tuyệt vời của em và con, chúc anh luôn mạnh khỏe và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Vợ yêu chồng nhiều lắm.

Luyến

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây