Cảm ơn em đã cho anh khoảng thời gian đẹp nhất đời

Thứ năm - 24/08/2017 08:00

Cảm ơn em đã cho anh khoảng thời gian đẹp nhất đời

Em đã mang đến cho anh tình yêu và nỗi nhớ, làm cho anh thấy được giá trị của cuộc sống, ý thức được mình phải sống tốt với đời.

Anh nhớ em, cô gái đến từ hôm qua. Anh hôm nay viết ra, sắp xếp lại những ký ức ngọt ngào. Đã 5 năm trôi qua, anh vẫn cất giữ những kỷ niệm. Chuyện tình mình xen lẫn rất nhiều cảm xúc của tuổi trẻ và cùng một sở thích chơi game online. Ở độ tuổi 20 đẹp nhất đời người, chúng ta đến bên nhau thật nhẹ nhàng, nhưng những ký ức để lại thật sâu đậm về tình yêu đầu đời mà anh từng có khoảng thời gian sống chết vì nó. Em và anh từng là cặp xứng đôi, rồi cuối cùng mình lại không vượt qua được thử thách của không gian, thời gian. Từ khi xa em, trái tim anh nguội lạnh, cảm xúc và nhiệt huyết ấy anh đã không thể dành cho ai khác nữa. 5 năm sau, anh vẫn luôn day dứt về lời hứa năm xưa nhưng rồi người hiện tại đi cùng em không phải là anh.

Hôm rồi, anh vô tình kết bạn lại với một chị hôm xưa đã làm chung với em, được biết công việc hiện tại của em ổn định hơn xưa. Khi nghe được tin ấy, trong lòng anh rất vui vì cô gái ngày xưa nay đã lớn. Anh sẽ chôn giấu em vào tận nơi sâu thẳm của tâm hồn mình. Dù sao cũng cảm ơn em và cuộc đời đã cho anh có một khoảng thời gian đẹp nhất trong đời. Rồi đây, dù cuộc sống có nhiều khó khăn, anh vẫn phải cố gắng chu toàn trách nhiệm với sự lựa chọn của mình. Anh và em, sau lưng mỗi người đều có quá nhiều trách nhiệm. Anh không muốn mình luôn sống trong cảm giác có lỗi, lại càng không muốn làm tổn thương bất kỳ ai.

Cảm ơn em nhiều lắm, em đã mang đến bên anh cả một trời tình yêu và nỗi nhớ, làm cho anh thấy được giá trị của cuộc sống mà ý thức được mình phải sống cho tốt với đời, để được yêu đời, yêu người tha thiết. Có em, anh cảm thấy tự tin hơn trước cuộc sống, bởi mỗi việc làm, mỗi bước đi đều có em bên cạnh động viên cổ vũ. Chúc em hạnh phúc, vui vẻ, thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Văn

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây