Bố có con riêng với cô thư ký trẻ, xinh đẹp

Thứ năm - 09/03/2017 10:19

Bố có con riêng với cô thư ký trẻ, xinh đẹp

Khi cô ta sinh nở, mẹ tôi vào viện thăm, tuy nhiên cô ta không biết xấu hổ, còn trơ trẽn gọi điện nhắn tin cho mẹ tôi thách thức, rồi chửi bậy. 

Chào anh Hưng, tác giả bài viết: “Đồng nghiệp xinh đẹp đòi hiến dâng đời con gái dù biết tôi có vợ”. Tôi là sinh viên năm hai, muốn kể về những gì diễn ra trong gia đình mình nhân đọc bài của anh để anh có quyết định tốt nhất cho mình.

Anh em tôi lớn lên và sống ở một gia đình yên ấm, hạnh phúc với người bố giỏi, thành công trong sự nghiệp, yêu vợ thương con và người mẹ hiền, chịu thương chịu khó chăm chút chồng con, chu đáo hai bên nội ngoại. Nhưng cuộc sống gia đình tôi đảo lộn, không khác địa ngục trần gian sau khi bố thú nhận có một đứa con riêng với cô trợ lý (bố tôi là giám đốc) và xin mẹ tha thứ. Người đàn bà ấy sinh năm 91, bằng tuổi cô đồng nghiệp của anh. Tôi từng gặp cô ta khi tới nhà tôi lấy chữ ký và con dấu công ty. Không hiểu vì lý do gì mà một cô gái trẻ chưa chồng, xinh đẹp lại cặp kè để có con riêng với bố và đang tâm phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi?

Mẹ tôi không đánh ghen, chẳng chửi rủa mà lặng lẽ sống trong sự suy sụp, đau khổ. Khi cô ta sinh nở, mẹ tôi vào viện thăm, tuy nhiên cô ta không biết xấu hổ, còn trơ trẽn gọi điện nhắn tin cho mẹ tôi thách thức, rồi chửi bậy, thậm chí nói những lời bịa đặt xấu xa về mẹ với bố tôi. Tôi tưởng chừng mình bị tuột khỏi giấc mơ bước chân vào giảng đường đại học nhưng rồi cũng cố gắng, gồng mình lên làm chỗ dựa cho mẹ và em trai. Học lực của em trai tụt thê thảm, từ một học sinh xuất sắc đứng top đầu của lớp, em rớt xuống học lực kém, không thi đậu được vào cấp 3 chuyên toán của tỉnh. Em muốn bỏ ngang việc học để lên thành phố kiếm việc làm. Em coi thường bố, không nghe lời, thể hiện sự ngang ngược, khó bảo.

Còn về bố tôi, hai năm nay quan tâm gia đình hơn trước, yêu thương bù đắp cho mẹ hơn nhưng vẫn giấu giếm vụng trộm đi thăm, chu cấp cho mẹ con người đàn bà kia, cuộc sống gia đình tôi không vui vẻ gì. Dẫu bố mẹ có làm lành với nhau thì cuộc sống tạm coi như không có biến cố gì nhưng có lẽ trong tâm mẹ và anh em chúng tôi không bao giờ thoải mái được, bố cũng vậy thôi. Điều đáng buồn nhất là anh em chúng tôi đều là đàn ông, liệu có vượt qua được cú sốc đó để có được một tình yêu đích thực.

Thức

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây