Biết anh có người yêu mà tôi vẫn muốn lao vào

Thứ ba - 14/03/2017 09:45

Biết anh có người yêu mà tôi vẫn muốn lao vào

Tôi dù biết anh đã có người yêu, trong suy nghĩ không muốn phá hoại tình yêu của anh nhưng không tài nào thoát ra được, vẫn muốn gặp anh, nhắn tin với anh

Tôi là cô gái 24 tuổi, chưa mảnh tình vắt vai, được người khác nhận xét là vui vẻ, xinh xắn, hơi mập, đáng yêu. Tôi tình cờ thân thiết với anh là khi hỏi han để tìm bạn anh. Tôi định nhờ bạn anh chở về mà anh ấy về rồi nên anh chủ động chở tôi về. Trên quãng đường đi 3 tiếng đồng hồ tôi với anh nói chuyện rất hợp nhau, lúc đầu tôi không nghĩ gì nhưng sau đó lại tình cờ gặp anh rất nhiều. Chúng tôi kết bạn với nhau, rủ nhau đi cà phê, dần dần tôi thích anh, quen với cảm giác được nhìn thấy anh hàng ngày.

Tôi dù biết anh đã có người yêu, trong suy nghĩ không muốn phá hoại tình yêu của anh nhưng không tài nào thoát ra được, vẫn muốn gặp anh, nhắn tin với anh, chỉ cần anh nhắn tin trước là tôi thấy hạnh phúc lắm. Tôi đã cố tỏ ra bình thường khi gặp anh, tránh không nhìn thẳng vào anh, rất sợ cảm giác một mình nằm nhớ tới anh mà thật sự chẳng biết phải làm sao. Cơ quan anh gần cơ quan tôi nên hay gặp nhau, nơi anh ở tôi thường đi qua. Thật sự có lúc tôi muốn nói thẳng với anh về tình cảm của mình, rằng bản thân không muốn làm người thứ ba nên anh đừng nhắn tin nữa, vậy mà tôi lại sợ anh không quan tâm đến mình, sợ gặp nhau anh lại không nói gì. Trước đây đã có tới ba thầy bói đều nói tôi sẽ rất lụy tình, khổ vì yêu, vì thế tôi càng muốn thoát ra, đôi lúc lại nghĩ ai biết trước được tương lai, biết đâu anh và cô ấy chia tay thì sao.

Tại sao trên thế giới biết bao nhiêu người mà tôi lại yêu anh, tại sao tôi không là người đến trước, tôi cũng nghĩ sẽ có một chàng trai dành riêng cho mình nên không thể làm người thứ ba. Gặp anh giờ tôi có quá nhiều suy nghĩ mà từ trước đến giờ chưa nghĩ đến. Tôi biết nói vậy sẽ bị chửi là không biết xấu hổ, là kẻ phá đám vì trước đây bản thân cũng rất ghét những người phá hoại hạnh phúc người khác. Vậy mà giờ tôi chẳng biết nên làm gì, không dám tâm sự với ai. Tôi đã cố gồng mình để không phá hoại tình yêu của anh, vẫn cố làm một con bé cá tính, nói chuyện tự nhiên với anh để che giấu cảm xúc của mình, tôi đang cố, không biết rồi mọi chuyện sẽ như thế nào.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây