Bạn trai tôi thật thà, chỉ nói dối việc qua đêm với cháu sếp

Thứ năm - 01/09/2016 10:42

Bạn trai tôi thật thà, chỉ nói dối việc qua đêm với cháu sếp

Người rủ anh về phòng chính là cháu sếp, trên đường về phòng trọ thì cô ấy đã ôm hôn anh trước và đưa anh vào ngủ cùng.

Tôi là cô gái viết bài: "Bạn trai qua đêm với cháu sếp nhưng chỉ thừa nhận ôm hôn". Sau khi đăng bài lên và nhận được lời khuyên của quý độc giả, tôi xin cảm ơn chân thành nhưng muốn bổ sung thêm: Anh thật sự hiền lành, ngoài chuyện anh lừa tôi ngủ cùng cháu sếp thì trong thời gian yêu nhau tôi thấy anh thật thà. Đọc qua lời nhận xét cảm thấy mọi người thường mắng anh nhưng kẻ rủ anh về phòng chính là cháu sếp, trên đường chở cháu sếp về phòng trọ thì cô ấy đã ôm hôn anh trước và đưa anh vào ngủ cùng. Sau khi ôm hôn xong, trong đêm đó, cháu sếp gọi anh dậy thêm hai tới ba lần nữa để ôm hôn cô ấy (đó là lời anh kể). Còn cháu sếp như tôi nói từ đầu là rất lẳng lơ, sau khi tôi biết sự thật cô ấy còn thách thức tôi tìm bằng chứng, sau đó bảo rằng bạn trai tôi là người xin ngủ cùng.

Anh là mối tình đầu của tôi, hai bên gia đình ngăn cản vì cả hai không hợp tuổi. Tôi không quan trọng điều đó và vẫn muốn cùng anh xây dựng cuộc sống mới vì cảm thấy anh chân thật. Tôi là người chăm chỉ, ngoài công việc chính đang làm ở công ty tôi còn đi dạy thêm. Mặc dù không phải giáo viên nhưng lương dạy thêm của tôi ở các gia đình cũng ngang với lương giáo viên. Tôi cũng có những nhược điểm mà anh có thể bù đắp như nấu ăn kém, không biết may vá; còn anh tuy là con trai nhưng thành thạo các công việc trên. Ngày tôi biết bạn trai mình và cháu của sếp ngủ cùng nhau, tôi đau lòng lắm, thấy mình bị tổn thương vô cùng khi người tôi xác định sẽ lấy làm chồng lại như thế.

Mọi người ở công ty biết chuyện ai cũng bảo anh bị vào tròng của cháu sếp, có người còn bảo nếu tôi có thể tha thứ được thì tha thứ. Trong sâu thẳm lòng mình, tôi hận anh. Bản thân cũng có rất nhiều người theo đuổi, tôi chọn anh để rồi giờ bị dội gáo nước lạnh như thế này. Tôi viết lên đây để mọi người hiểu hơn về câu chuyện này, anh đáng trách nhưng người đáng trách hơn là cô gái kia. Giờ nếu anh đọc được tâm sự này, mong anh đừng tới gặp tôi nữa. Tôi đã mắng anh, đánh anh nhưng sau tất cả vẫn mong anh hạnh phúc, đừng lừa ai như lừa tôi nữa.

Hân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây