Bạn trai tiếc rẻ khi tôi lấy ít mật ong bôi mặt

Thứ ba - 15/08/2017 12:04

Bạn trai tiếc rẻ khi tôi lấy ít mật ong bôi mặt

Chia tay tôi không biết mình có làm được không, còn yêu tiếp thì tôi không chịu được tính tiết kiệm của bạn.

Tôi 24 tuổi, yêu một người bạn cùng xóm bằng tuổi. Do tôi học cao đẳng nên đi làm trước bạn ấy một năm (bạn học Xây dựng nên giờ mới sắp ra trường). Tôi cao ráo, có duyên nên rất nhiều người theo đuổi, mọi mặt hơn bạn. Có thể do cùng xóm nên chúng tôi khó chia tay, cứ bỏ nhau rồi lại quay về. Bạn ấy ổn, gia đình cũng có điều kiện, cá nhân bạn học giỏi. Chúng tôi yêu nhau được hơn 2 năm rồi. Từ lúc yêu tới giờ bạn chỉ tặng tôi mấy món quà; những ngày lễ đưa tôi đi ăn chứ không tặng gì. Nhiều lúc tôi nghĩ lại thấy tủi thân rồi tự an ủi mình rằng vì bạn còn là sinh viên nên thế.

Đỉnh điểm là 2 đứa cãi nhau chỉ vì cái chai mật ong mà bố bạn nuôi rồi gửi ra. Tôi lấy chút mật ong để đắp mặt, bạn sửng cồ lên, nói tôi sang đây chơi thì lấy cái gì phải hỏi. Thực chất, tôi biết bạn đang tiếc mật ong, bởi sau đó bạn có nói nếu uống thì được còn đắp mặt quá lãng phí. Tôi thấy mình dùng có nhiều đâu mà bạn nói thế. Chuyện tiền bạc cũng vậy, bạn ấy chi ly, thậm chí nhiều khi tôi mua đồ cho bạn dù có vài nghìn bạn cũng trả lại tôi bằng được, ngược lại bạn cũng mong tôi sẽ làm như thế, kiểu như sòng phẳng ấy. Đi ăn uống cũng vậy, dù tôi bảo là đi ăn rồi chia đôi nhưng thật lòng không nghĩ bạn ấy lại làm thật dù có mấy chục nghìn. Đi chơi với tôi, hai đứa cãi nhau mà gọi 2 cốc nước rồi bạn cũng cố uống hết, chắc sợ phí. Nói chung bạn tiết kiệm quá mức.

Ngoài tính tiết kiệm, bạn cũng có những mặt tốt. Chúng tôi ở gần nhau nên hôm nào em gái tôi không có nhà là bạn nấu cơm cho, tôi chỉ việc về ăn, bát cũng không phải rửa. Tôi ốm đau chút là bạn chiều chuộng, mua thuốc và chăm các kiểu, dù bận đến đâu bạn cũng dành thời gian cho tôi. Vừa rồi bạn đã ra trường, tôi ngỏ ý muốn về nhà bạn chơi, bạn bảo chờ thêm thời gian nữa. Tôi nửa muốn tiếp tục, nửa muốn dừng lại. Chia tay tôi không biết mình có làm được không, còn yêu tiếp thì tôi không chịu được tính tiết kiệm của bạn. Giờ tôi phải làm sao đây?

Lan

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây