Bạn trai ly hôn rồi mà vẫn sống chung nhà với vợ

Thứ tư - 19/10/2016 15:09

Bạn trai ly hôn rồi mà vẫn sống chung nhà với vợ

Anh vẫn đưa vợ con đi nghỉ mát, các dịp gia đình có việc vợ anh vẫn xuất hiện với vai trò là con dâu trong gia đình. Việc họ ly hôn chỉ 2 người biết.

Tôi là người phụ nữ được đánh giá nhanh nhẹn, xinh xắn. Tôi tự chủ về kinh tế, thu nhập khá. Ngoài xã hội tôi giao tiếp rộng nhưng luôn giữ ở mức quan hệ xã giao, ít bạn thân. Về gia đình tôi là người chu toàn, thích nội trợ, không thích đồ ăn sẵn mà thích tự làm, không thích đi nhà hàng, thích các bữa cơm gia đình ấm cúng. Anh là bạn cũ, trước kia chúng tôi cũng có một thời gian yêu nhau ngắn sau đó chia tay mỗi người có một cuộc sống riêng. Gặp lại nhau, anh nói đã ly dị vợ, anh cho tôi xem giấy xác nhận ly hôn, nói không còn tình cảm gì với vợ. Tuy nhiên, anh vẫn sống chung cùng nhà với vợ vì lý do con còn bé, anh cần thời gian kèm cặp bé cho cứng cáp.

Anh vẫn đưa vợ con đi nghỉ mát, các dịp gia đình có việc thì vợ anh vẫn xuất hiện với vai trò là con dâu trong gia đình. Việc họ ly hôn chỉ 2 người biết. Anh nói chưa thông báo cho gia đình vì bản thân sống độc lập nên không muốn nghe mọi người khuyên bảo nọ kia khi biết chuyện. Anh muốn tôi đồng hành cùng anh trong vài năm nữa cho bé cứng cáp thì sẽ để bé sống cùng mẹ vì hiện tại anh rất thương con. Tôi yêu anh vì cảm nhận anh là người chu đáo. Chúng tôi hợp nhau trong cách nói chuyện, sinh hoạt, ăn uống, luôn cảm thấy vui vẻ khi bên nhau.

Theo các bạn, tôi có nên duy trì tình cảm với anh khi anh đang ở trong tình huống trên? Tôi mong nhận được những chia sẻ và lời khuyên từ các bạn. Xin chân thành cảm ơn.

Xuân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây