Bạn trai có nhiều tật xấu nhưng tôi vẫn cố yêu

Thứ năm - 02/03/2017 11:37

Bạn trai có nhiều tật xấu nhưng tôi vẫn cố yêu

Đi chung với tôi nhưng anh hay nhìn những cô gái bốc lửa ngoài đường và khen họ trước mặt tôi, đôi lúc tôi cũng thấy tủi thân và ghen tuông một chút. 

Tôi và bạn trai là đồng nghiệp chung trong công ty, quen nhau được hơn một năm, anh đang bàn tính chuyện hôn nhân với tôi nhưng ở anh có những tính cách khiến tôi e ngại và không biết mình có nên tiếp tục tiến xa hơn dù tình cảm tôi dành cho anh là thật. Anh là người có chí tiến thủ, dù hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả nhưng đã sớm đi làm, bươn chải với cuộc sống nên còn khá trẻ đã lên chức trưởng phòng kinh doanh. Anh sinh ra ở miền Trung, còn tôi sinh ra ở TP HCM, tôi không biết có phải nhiều lúc do văn hoá vùng miền khác nhau mà cảm nhận tính cách và thái độ sống của anh rất gia trưởng và độc đoán, hay do tính cách anh như vậy thật? Anh hay xưng hô mày tao với tôi, rồi gọi tôi là con chó, tôi nghe khá khó chịu nhưng anh nói tôi đó là cách nói chuyện thân thiết, dù tôi có nói anh phải thay đổi mà sau đó đâu lại vào đấy.

Anh thường cấm đoán tôi trong nhiều chuyện, cũng thích kiểm soát cuộc sống của tôi, mỗi lần gặp nhau anh lại lấy ngay điện thoại của tôi để kiểm tra và xem xét tất cả tin nhắn, cuộc gọi, hình ảnh. Anh thường nói chuyện với mọi người kiểu ra lệnh, nhân viên không làm theo ý anh là anh chửi bới rất nặng nề, thậm chí chửi thề. Nhiều lúc tôi thấy cách anh nói chuyện với người lớn tuổi cũng không được tử tế, toàn nói chuyện trống không, bà này, ông kia. Tôi không biết mình có quá khắt khe không khi muốn anh sửa đổi để trở thành người tốt hơn? Tôi không muốn bạn trai mình cứ nói những lời vô văn hoá. Điều tôi không thích nhất ở anh là thỉnh thoảng anh có đi bia ôm với công ty, anh nói đó là để giữ mối quan hệ, tình anh em chứ cái đó là bình thường không có gì, anh có đi cũng sẽ nói thật với tôi nhưng tôi phải chấp nhận và thông cảm.

Ngoài ra anh còn chơi cờ bạc và bóng bánh, cũng không đến mức nợ nần ngập mặt, nhưng lâu lâu thua 5,10 triệu tôi cũng thấy không đáng. Đi chung với tôi nhưng anh hay nhìn những cô gái bốc lửa ngoài đường và khen họ trước mặt tôi, đôi lúc tôi cũng thấy tủi thân và ghen tuông một chút. Có 2,3 lần cãi nhau, trong cơn say anh tát tôi 2 cái, tôi giận nhưng vì yêu lại tha thứ. Ngoài tật xấu kể trên thì thật ra tôi biết anh là người giỏi trong kinh doanh, luôn phấn đấu kiếm nhiều tiền để có tương lai tốt hơn. Anh rất nóng tính nhưng cũng thẳng thắn, yêu thương và chiều tôi, lúc nào cũng lo lắng, nấu cơm cho tôi ăn, tôi cảm động, cảm nhận được tình cảm của anh chân thành. Tôi đang rất phân vân và băn khoăn, có phải tôi đã có chút mù quáng?

Nga

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây