Bạn gái thú nhận đang sống như vợ chồng với người đàn ông khác

Thứ sáu - 02/09/2016 09:39

Bạn gái thú nhận đang sống như vợ chồng với người đàn ông khác

Trong đầu cứ có hai dòng suy nghĩ đối lập, nửa muốn buông nửa muốn giữ. Giờ tôi khó có thể chấp nhận cảm giác thiếu cô ấy vì đã yêu rất nhiều.

Tôi 23 tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học tôi được chú giới thiệu vào làm trong công ty thực phẩm, mọi chuyện sẽ thật tốt nếu tôi không gặp cô ấy, một nhân viên mới như tôi, vào làm trước tôi vài ngày. Mỗi lần gặp cô ấy tôi như người mất hồn, trong lòng cứ bối rối. Đó là lần đầu tiên tôi cảm giác thích một người, từ nhỏ đến giờ tôi chưa yêu ai.

Tôi trắng trẻo, mặt mày sáng sủa, nhà cũng có điều kiện nên khi còn đi học cấp 3 và đại học khá nhiều em thích. Tôi chẳng để ý đến ai, có quen vài cô nhưng chỉ quen cho có với bạn bè để cùng đi chơi. Người lâu nhất tôi quen 2 tháng. Đối với cô ấy hoàn toàn khác, tôi cảm giác mình đã yêu thật lòng. Tôi chinh phục bằng đủ mọi cách, tặng hoa giấu mặt mỗi ngày một bó trong một tuần, thấy cô ấy tò mò muốn biết người tặng nên tôi ra mặt và xin số điện thoại. Cô ấy cho tôi địa chỉ mạng xã hội và dặn chỉ được nhắn tin sau 10h tối. Tôi hỏi vì sao cô ấy nói từ từ sẽ biết.

Tôi thấy khó hiểu nhưng đang vui nên cũng chẳng để tâm đến nữa, cứ nhắn tin mỗi ngày hơn một tiếng thì ngủ. Được khoảng nửa tháng cô ấy nhận lời làm bạn gái tôi. Tôi sung sướng, vui hơn trúng số, chúng tôi bắt đầu có những cuộc hẹn nhưng ngày giờ toàn do cô ấy định, tôi thắc mắc nhưng khi hỏi cô ấy đều nói từ từ tôi sẽ biết. Tôi được sinh ra trong gia đình khá giả, ấm áp tình thương của ba mẹ, ít va chạm khiến bản thân ra đời như một gã khờ, lơ ngơ không biết gì và không nghi ngờ gì. Cô ấy chủ động trong mọi thứ, kể cả hôn lẫn quan hệ nam nữ làm tôi đắm chìm say mê. Chỉ mới quen 3 tháng, đến chỗ ở của cô ấy tôi còn chưa biết mà đã xin mẹ cưới cô ấy về cho tôi.

Sau đó, mẹ nói tôi nên xác minh lại cô gái này. Tôi rất tin mẹ nên đã gặp cô ấy để hỏi rõ mọi chuyện. Cô ấy giải thích đang sống như vợ chồng với một người khác. Cô ấy đưa ra cả ngàn lý do, mong tôi bỏ qua, hứa sẽ chia tay người đó. Trong đầu tôi là một mớ hỗn độn, tôi chẳng suy nghĩ được gì, chỉ bảo cô ấy là tôi cần thời gian để suy nghĩ. Tôi chưa dám nói cho mẹ nghe vì sợ. Trong đầu cứ có hai dòng suy nghĩ đối lập, nửa muốn buông nửa muốn giữ. Hiện tại tôi khó có thể chấp nhận cảm giác thiếu cô ấy vì đã yêu rất nhiều. Đầu tôi như muốn vỡ ra, giờ tôi phải làm sao?

Hùng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây