Bạn gái nhiều lần mắng tôi vô dụng vì không bảo vệ được em

Thứ năm - 15/06/2017 10:52

Bạn gái nhiều lần mắng tôi vô dụng vì không bảo vệ được em

Suốt nhiều tháng qua tôi thiếu ngủ, thức đêm, mắt thâm da sạm đen nhưng vẫn hạnh phúc vì có em.  

Tôi quen em cách đây 8 năm nhưng mãi một năm trước mới gặp lại. Thật bất ngờ, tình yêu của chúng tôi như đã được sắp đặt sẵn dù 7 năm vừa qua chỉ nói chuyện, hỏi thăm sức khỏe xã giao. Đến khi gặp lại sau đám cưới của một đứa bạn thì chúng tôi yêu nhau. Khi yêu, tôi lại được biết nhiều hơn về gia cảnh của em. Thực sự gia đình em rất giàu có, nhà tôi không phải nghèo khó gì, cũng thuộc hàng tầm trung của quê, so với nhà em chỉ bằng cái cổng. Nhà em có 4 anh chị em, nhà tôi cũng thế, nhà em mỗi người có một xe hơi riêng, mỗi lần em muốn qua thăm tôi đều có lái xe riêng đưa đi đón về.

Nhiều lần tôi tự ti và muốn chia tay nhưng sau khi em nói một câu thì tôi không còn ý định đó nữa: "Nhà em giàu thì em không được yêu thương sao anh"? Rồi tình yêu của chúng tôi cứ tiếp tục. Em là người ngang bướng và khá tinh ranh, mỗi lần có chuyện em đều đổ hết lỗi cho tôi mặc dù tôi còn chẳng hiểu chuyện đó liên quan đến mình như thế nào. Tôi vẫn nhịn, vẫn yêu em.

Vì em rất yếu, lại bệnh đau dạ dày, hay ốm vặt, cổ có một khối u nên tinh thần xuống cấp. Nhiều lần tôi cố bịa chuyện mình bị thế này thế kia nhưng rồi cũng vượt qua được để an ủi em. Em yêu tôi cả nhà tôi biết, bạn bè ai cũng biết em, ngược lại nhà em và bạn bè, kể cả người yêu cũ của em chẳng ai biết tôi. Trước khi yêu tôi em đã làm giấy tờ kết hôn giả để được định cư ở Canada. Mới yêu nhau được mấy tháng thì em phải đi, vì muốn em qua đó chữa bệnh nên tôi chấp nhận chờ đợi em 4 năm.

Mỗi lần nhớ nhà em đều trách mắng tôi là đồ tồi, không xứng với em, không bảo vệ được em. Tôi 28 tuổi, gia đình muốn giục tôi cưới em nhưng em đi xa thế nên để em quyết định. Gần đây không hiểu vì lý do gì em nhạt nhòa với tôi, rồi lại xuất hiện người yêu cũ của em bay sang đó. Mỗi lần hắn chặn đường làm phiền em thì tôi lại bị em mắng là vô dụng, không bảo vệ được người mình yêu. Thật sự tôi cũng muốn bảo vệ em lắm nhưng qua đó làm sao được? Tôi chỉ biết động viên và an ủi em.

Tôi yêu em. Em không biết làm việc nhà, mà đúng ra em không thể làm được việc gì, mọi thứ tôi đều làm hết. Suốt nhiều tháng qua tôi thiếu ngủ, thức đêm, mắt thâm da sạm đen nhưng vẫn hạnh phúc vì có em. Mấy ngày gần đây em đã không trả lời tin nhắn của tôi nữa mặc cho tôi nhắn tin. Tôi nghỉ làm vài hôm để có thời gian trả lời tin nhắn của em. Giờ tôi phải làm như thế nào đây?

Dũng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây