Bạn gái nhất quyết đòi chia tay dù tôi đã năn nỉ nhiều

Thứ ba - 27/06/2017 14:01

Bạn gái nhất quyết đòi chia tay dù tôi đã năn nỉ nhiều

Đợt này em rất cứng rắn, mặc dù thời gian qua tôi làm mọi cách để được em bỏ qua. Tôi yêu em nhiều, không thể quên em được.

Tôi trầm tính, ít nói, vì vậy rất ít bạn. Tôi và em quen nhau lúc học chung lớp đại học đến nay đã hơn 5 năm, không hiểu sao lúc đó tôi lại có can đảm nhắn tin làm quen em và tin nhắn đầu tiên gửi cho em cũng khô khan giống chủ nhân nó vậy. Sau này khi quen nhau em nói lúc đó anh nhắn tin gì khô vậy. Cũng may em hiểu điều tôi nói nên chấp nhận quen. Tôi cũng không biết mình có gì nổi bật mà được em chú ý, đẹp trai cũng không, nhà giàu càng không. Chắc có lẽ em ấn tượng vì tôi học cũng được, có vài môn nằm trong top đầu của lớp.

Em dễ thương, đáng yêu, nói chung theo tôi nhận xét em là người con gái tốt. Rồi chúng tôi cũng ra trường, em có công việc ổn định còn tôi trầy trật mãi sau hai năm mới xin được việc, tuy không dư giả gì nhưng cũng đủ sống. Thời gian thất nghiệp đó em vẫn bên cạnh quan tâm và giúp đỡ tôi rất nhiều. Nhiều lúc sợ mất em tôi đề nghị cưới nhưng có lẽ em thấy công việc chưa ổn định nên chưa đồng ý. Cũng như những cặp quen nhau khác, chúng tôi có những lúc vui vẻ và cả khi giận hờn, những lúc ấy tôi luôn xin lỗi em trước và em cũng rất dễ bỏ qua. Tôi có thói quen là khi thấy gì đẹp (chủ yếu là quần áo) đều mua tặng em, dù nó không đắt tiền nhưng em rất vui. Em cũng làm vậy với tôi.

Nhiều khi đi xa em cũng tin tưởng kêu tôi chở đi rồi trễ không về được cũng dám thuê nhà trọ ở cùng tôi. Tôi biết em tin mình như thế nên cũng tôn trọng, không làm gì quá giới hạn với em. Cuối năm ngoái chúng tôi lại giận nhau, tôi nghĩ cũng như mấy lần trước nên giận mấy ngày lại xin lỗi em, nhưng đợt này em rất cứng rắn, mặc dù thời gian qua tôi làm mọi cách để được em bỏ qua. Giờ tôi đang rất rối trí, không biết phải làm như thế nào để tình cảm được trở lại như xưa. Tôi yêu em nhiều, không thể nào quên em được. Cảm ơn mọi người đã góp ý, chúc tất cả những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Xin cảm ơn.

Lộc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây