Bạn gái làm nghề rót bia và từ chối nhận tiền hàng tháng của tôi

Chủ nhật - 04/06/2017 08:30

Bạn gái làm nghề rót bia và từ chối nhận tiền hàng tháng của tôi

Mỗi tháng tôi muốn chu cấp vài triệu để em gửi về quê. Em không chịu, nói muốn tự kiếm tiền. 

Tôi 26 tuổi, thân hình cao lớn, ngoại hình khá bắt mắt, nói chuyện hòa đồng, được nhiều người yêu mến. Hiện tại, công việc ổn định sau 5 năm học tại Singapore. Câu chuyện bắt đầu kể từ khi tôi trở về nước làm việc, tôi cùng bạn bè đi karaoke tại quán của bà chị. Lúc đó, chị chủ quán thấy ai cũng có cặp có đôi nên giới thiệu một em rót bia ngồi cùng tôi. Sau khi nghe chị nói về hoàn cảnh của em, tôi đồng cảm, có đôi chút cảm tình mà không biết em đang quen người khác. Quen nhau một thời gian tôi mới phát hiện em thường nói chuyện với người ấy. Em bảo họ chủ động nhắn tin, em chỉ trả lời chứ không có gì cả. 

Có lần khi tôi đang giữ điện thoại của em, bắt gặp người đó nhắn tin hỏi thăm. Tôi đưa cho em xem và trách em không giữ lời hứa, không dứt khoát với họ. Vậy mà em ném điện thoại trước mặt tôi rồi bỏ về, như thể tôi sai khi xem tin nhắn từ điện thoại em vậy. Tôi lại chủ động đến gặp em xin lỗi. Bản thân là người vui vẻ hòa đồng với bạn bè, hay đùa với mọi người, xong thái độ em không thích, bảo giỡn với ai thì giỡn chứ với em thì đừng. Em làm công việc tiếp thị, mỗi ngày phải ôm ấp nhiều người khác không phải là tôi. Tôi trách, em bảo biết em làm nghề đó còn quen làm gì. 

Nhiều lần tôi chủ động khuyên bảo em đổi công việc khác, hay học nghề để sau này có thể tự kiếm tiền nuôi bản thân. Em bảo ba bệnh ung thư nên phải làm nghề đó mới có nhiều tiền. Tôi nói em đi làm ở xí nghiệp đi, mỗi tháng tôi sẽ chu cấp thêm vài triệu để em gửi về cho ba mẹ. Xong em vẫn không chịu, nói muốn tự kiếm tiền.

Gia đình tôi cũng có tiếng ở dưới quê, tôi mang danh du học sinh, công việc ổn định. Tôi sợ gia đình gặp em nói chuyện sẽ làm em tủi thân, nhưng em từ chối và bảo từ từ. Một lần kinh hoàng hơn, tôi dẫn em đi gặp những người bạn thân thiết và vài anh chị lớn tuổi. Trong buổi tiệc mặt em lúc nào cũng bí xị, tỏ vẻ không thích, ai cũng hỏi em có việc gì mà buồn thế. Tôi nói nhỏ với em, có việc gì về phòng nói chuyện sau. Vậy mà em đột nhiên đứng dậy đi bộ về, trong khi mọi người trong bàn đang vui vẻ. Mọi người bảo tôi kệ đi, nhưng tôi bỏ luôn sĩ diện bản thân lấy xe đưa em về.

Tôi không hiểu em đang ghen kiểu gì, các bạn tôi một năm mới gặp nhau một lần đi uống cà phê mà em cũng giận sao? Rồi khi tôi chụp ảnh cùng bạn bè, có một cô bạn khoác tay tôi, thế mà em cũng giận. Tôi đang làm việc ở nước ngoài vài tháng, giờ không biết phải làm sao? Mong mọi người chỉ giúp.

Kiên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây