Bạn gái làm nghề rót bia cho rằng nhà tôi giàu cần gì phải cố gắng

Thứ tư - 14/06/2017 11:17

Bạn gái làm nghề rót bia cho rằng nhà tôi giàu cần gì phải cố gắng

Cô ấy không ủng hộ cho sự cầu tiến của tôi, còn tôi muốn chính tay mình dựng lên sự nghiệp của bản thân. 

Tôi là chủ nhân của bài: "Bạn gái làm nghề rót bia và từ chối nhận tiền hàng tháng của tôi", cảm ơn mọi người đã góp ý kiến để tôi hiểu rõ hơn. Mặc dù gia đình có điều kiện nhưng tôi không phân biệt bất kỳ ai, bởi thực tế trước đây bố mẹ cũng đi lên từ bàn tay trắng, tôi hiểu không ai muốn mình sinh ra trong gia đình nghèo khổ. Bố mẹ ngày xưa: "Bán mặt cho đất bán lưng cho trời", từ nhỏ tôi cũng phụ giúp ba mẹ, lớn dần chỉ lo học. Tôi không nghĩ mình được may mắn đi qua Singapore học và trải nghiệm.

Trong những tháng làm việc ở nước ngoài, tôi vừa phải chịu áp lực từ công việc, vừa đối mặt với sự ghen tuông vô bờ bến của bạn gái. Cô ấy không ủng hộ cho sự cầu tiến của tôi, nghĩ gia đình tôi giàu rồi thì cần gì phải làm. Tôi muốn chính tay mình dựng lên sự nghiệp của bản thân. Cuối cùng, sau nhiều lần cô ấy đòi chia tay, tôi cố níu kéo mãi rồi cũng quyết định "đường ai nấy đi". Mặc dù chia tay nhưng tôi vẫn luôn theo dõi cô ấy trên các mạng xã hội, lần đó ba cô ấy qua đời do không thể chống cự lại được cơn bạo bệnh. Tôi biết cô ấy buồn lắm, đã nhắn tin hỏi thăm nhưng rồi lại thôi, chỉ nhờ người khác hỏi thăm hộ. 

Sau những tháng công tác ở nước ngoài tôi cũng trở về nước. Ngay đêm vừa về đến nhà tôi vô tình đi mua hủ tiếu ở gần nhà thì bắt gặp cô ấy, chị tiếp viên chung, một anh bạn chung của chúng tôi (người này cũng thích cô ấy). Đột nhiên cô ấy thấy tôi xong đứng dậy quăng đũa bỏ về, tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Hôm sau anh bạn tôi rủ nhậu ở phòng trọ cô ấy, tôi đến muộn cũng hơi có men say trong người (vì mới về nước nên nhiều bạn rủ nhậu), nói chuyện vui để mọi người thoải mái. Tự dưng đang nói cô ấy đứng dậy đập điện thoại (tôi đã mua cho cô ấy). Cô ấy muốn nói chuyện với tôi nhưng cả hai đều không tỉnh táo nên tôi đòi về, có gì nói chuyện sau.

Qua câu chuyện cô ấy nói còn thương tôi nhiều lắm, nhiều người khách thích nhưng cô ấy đều từ chối chỉ chờ tôi về, cô ấy nói sẽ đổi nghề. Hiện tại cô ấy đang bán quán cà phê nhưng tính tình không thay đổi chút nào, vẫn luôn muốn mình đúng, hay trách cứ người khác, không tìm hiểu cặn kẽ. Tôi có nên cho cô ấy cơ hội hay là từ bỏ?

Kiên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây