Bạn gái giàu tham vọng cuối cùng đã chia tay tôi

Thứ tư - 30/08/2017 08:53

Bạn gái giàu tham vọng cuối cùng đã chia tay tôi

Giờ đây, tay em lúc nào cũng cầm điện thoại và trả lời tin nhắn, rồi những cuộc gọi đi không người nhấc máy dù là nửa đêm.

Tôi là nhân vật của bài viết: "Phải làm sao khi bạn gái thu nhập cao gấp 3 lần mình", cuối cùng câu chuyện của tôi cũng kết thúc trong nỗi buồn. Công việc của bạn gái càng lúc càng bận, chỉ trong 6 tháng em đã lên làm quản lý của một công ty khoảng 60 nhân viên và là cánh tay phải của giám đốc. Rõ ràng sự nghiệp của em đang lên như diều gặp gió và tôi vẫn chấp nhận là một nhân viên bình thường ở tập đoàn lớn nhưng tương lai phát triển còn xa vời. Em bận đến nỗi cả tháng trời chúng tôi không gặp nhau, cả một tuần chỉ là vài ba dòng tin nhắn. Dường như em đã thay đổi hoàn toàn, không còn là cô gái tôi quen từ thời sinh viên, hay ghen hờn giận dỗi, chẳng quan tâm và yêu tôi nữa.

Giờ đây đứng trước mặt tôi là một người khác, tay cầm mấy chiếc điện thoại chỉ chực nghe máy và trả lời tin nhắn, những cuộc gọi đi không người nhấc máy dù đã là nửa đêm. Thực sự đó có phải là tình yêu nữa không? Rồi tôi cũng có được câu trả lời. Em thừa nhận là người tham vọng, không muốn lập gia đình trong 2 năm tới. Nghe thật buồn khi em từng khẳng định sẽ lập gia đình với tôi vào năm sau. Em đã thay đổi hoàn toàn rồi nên cuối cùng quyết định chia tay tôi, người đàn ông có thu nhập ít hơn, công việc rảnh rỗi hơn và không cùng đi một con đường với em.

Gửi em, người con gái tôi từng yêu: Anh không hy vọng em đọc những dòng tâm sự này vì em chẳng có thời gian mà đọc báo mạng đâu nhỉ. Anh mong em được thành công trên con đường đã chọn, con đường mà từ nay về sau anh sẽ không đi cùng. Tạm biệt em.

Huỳnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây