Bạn gái đã bỏ đi sau khi cho tôi biết hết chuyện quá khứ

Thứ năm - 06/07/2017 15:40

Bạn gái đã bỏ đi sau khi cho tôi biết hết chuyện quá khứ

Em là thiên thần có tâm hồn trong sáng, thánh thiện nên mới bị dày vò bởi quá khứ và quyết định rời xa anh.

Tôi là bạn trai của cô gái trong bài viết: "Anh yêu đến mê muội mà không biết quá khứ đáng hổ thẹn của tôi". Hiện tại tôi không có cách nào để liên lạc với cô ấy nên nhờ các anh chị đăng giúp bức thư này với hy vọng cô ấy có thể đọc được.

Khi anh nhận được tin nhắn và đọc tâm sự của em thì những suy nghĩ chậm chạp đã khiến anh không quyết định đủ nhanh để giữ em đừng rời xa. Anh hy vọng em sẽ không để anh phải hối hận vì việc này. Anh thấy mình tệ khi gần đây không nhận thấy sự thay đổi của em, để em phải một mình chịu đựng sự dày vò. Em biết sự khác nhau giữa những người phụ nữ bán thân và em là gì không? Mục đích của họ là tiền, là tình và quan trọng họ không nghĩ đó là sai lầm. Nếu một người không nghĩ điều mình làm là sai thì làm sao có thể mong họ thay đổi, vậy nên nếu anh yêu phải cave anh sẽ dừng lại. Còn em đã nhận ra đó là sai lầm và tự mình thay đổi nó. Em nghĩ loài người sẽ làm được những gì nếu không có sai lầm? Lịch sử của tất cả các phát minh đều chỉ là thử và sai. Sai lầm không có gì đáng sợ, điều đáng sợ là sai lầm cứ lặp đi lặp lại mà thôi. Sai lầm sẽ khiến những người thông minh trở nên sâu sắc hơn, điều em cần làm chỉ là bỏ qua một bên những cảm xúc sợ hãi, đau xót, oán giận để có thể nhìn sâu hơn vào mỗi vấn đề. Rồi em sẽ nhận ra nhiều điều mà trước đây em cứ nghĩ quan trọng nhưng thật ra vô nghĩa, có những điều tưởng như vô nghĩa nhưng lại là chìa khóa của vấn đề.

Khi em bị người yêu cũ cùng đám bạn của anh ta làm nhục, giá trị bản thân của em không mất đi mà người yêu cũ của em mới là thứ gì đó vô giá trị, em đã không nhận ra điều này. Khi em lao vào cuộc trả thù đàn ông, đó không phải do người yêu cũ của em mà là do em, em tự chọn và em đã không nhận ra. Khi em bị dày vò tâm hồn và rời xa anh không phải do những sai lầm trong quá khứ mà do em hiện tại đã không biết mình là ai và không biết cách tha thứ cho bản thân. Em đang để cảm xúc lấn át mọi thứ. Em còn trẻ, lúc anh bằng tuổi em đã luôn làm việc theo cảm xúc nên không đạt được gì cả, anh loay hoay tìm hiểu về chính mình, về cuộc sống và học được một điều là để có được cuộc sống nhẹ nhàng, có nhiều thời gian hơn tập trung cho những điều có ý nghĩa thì cần phải biết ngừng quan tâm. Ví dụ như đối với những người bạn không tốt, thay vì căm ghét và tìm cách trả đũa thì điều đơn giản là không quan tâm đến họ nữa, rồi họ sẽ cảm thấy nhạt nhẽo và tự tránh xa mình. Đối với những ý kiến sai, anh bỏ qua nó thay vì cố gắng tranh luận. Còn với những sai lầm, anh tìm hiểu chúng thay vì hối hận, buồn bã.

Vậy em có phải là một cô gái tốt không? Em là một thiên thần có tâm hồn trong sáng, thánh thiện nên mới bị dày vò bởi quá khứ và quyết định rời xa anh. Em hãy xem hiện tại em là ai, suy nghĩ và dự định những gì rồi sẽ thấy bản thân đủ tốt để không cần bận tâm đến quá khứ nữa. Em rất thông minh và hãy cười lên bởi vì anh nghĩ khoảng thời gian trong quá khứ của em thực sự là món quà cuộc sống ban tặng, để em ngày càng trở nên sâu sắc và tuyệt vời hơn. Một ngày nào đó, khi em thành công rồi có thể sẽ thấy đó là sự trải nghiệm vô giá, may mắn mà cho dù được quay trở lại để thay đổi thì em cũng sẽ không thay đổi nó. Anh mong rằng em sẽ đọc được những dòng này, em cứ đi đi cho tâm hồn được thư thái, bao giờ sẵn sàng thì hãy mang năng lượng trả lại cho anh. Anh yêu em và cần em.

Hưng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây