Ba năm rồi tôi có tình cảm với chị họ xa

Thứ hai - 10/04/2017 12:06

Ba năm rồi tôi có tình cảm với chị họ xa

3 năm sau chị xuất hiện trước tôi khác xưa, không còn là cô bé mũm mĩm ngày trước mà hoàn toàn biến thành cô gái thon thả, xinh đẹp. Tôi thật sự bị chìm đắm vào chị. 

Tôi 25 tuổi, chị họ 23 tuổi. Khi nhỏ tôi không biết chị vì không hay để ý ai nhiều và chỉ thích đi chơi. Gia đình chị chỉ về thăm bà vào ngày mùng 3 tết, mà ngày đó thì tôi lại đi chúc tết thầy cô với các bạn. Đến mãi năm lớp 12, do tôi không thích thầy chủ nhiệm nên ở nhà, đó là lần đầu tiên tôi gặp chị. Ấn tượng của tôi về chị là một cô bé mập mạp, trắng trẻo, nói chuyện rất lễ phép. Tôi không hiểu sao từ lần đầu tiên nhìn chị đã bị cuốn vào. Chắc khi ấy chị phải tròn gấp đôi tôi, tôi cứ nghĩ về chị mãi sau đó.

Tôi được biết gia đình chị và tôi không có quan hệ máu mủ ruột thịt. Ông nội của chị chỉ là con nuôi của bà cố tôi thôi, ông bị bỏ rơi được cố tôi mang về nuôi nấng và chăm sóc từ nhỏ như con ruột. Do ông lớn tuổi hơn các con của cố tôi nên là anh cả. Qua 2 năm sau, chị không về Tết vì đi du học, chỉ có hai bác và vợ chồng anh lớn về, tôi đã rất buồn vì cố tình chờ đợi mà không được gặp chị. Thêm một năm nữa tôi đợi, đến năm thứ ba chị đã về. Lần này chị xuất hiện trước tôi rất khác xưa, không còn là cô bé mũm mĩm ngày trước mà đã hoàn toàn biến thành cô gái thon thả, xinh đẹp. Tôi thật sự bị chìm đắm vào chị.

Chúng tôi nói chuyện khá hợp nhau. Tôi đã xin thông tin liên lạc khi chị về bên ấy. Suốt thời gian dài, chúng tôi thường xuyên trao đổi, nói chuyện về nhiều thứ. Đợt này, chị về nước hơn một tháng, rủ tôi cùng đi du lịch nhưng chúng tôi giấu việc đi riêng với nhau. Tôi biết tình cảm mình dành cho chị là như thế nào, cũng cảm nhận được từ chị, không biết liệu tôi có nên tiến tới không? Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Hưng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây