Anh nói tôi hãy chịu thiệt về danh phận để sống cùng anh

Thứ tư - 01/03/2017 11:39

Anh nói tôi hãy chịu thiệt về danh phận để sống cùng anh

Anh bảo tôi sẽ không có tờ giấy kết hôn, sống như vợ chồng với anh, công khai với bố mẹ, bạn bè, xã hội, chăm lo cả hai bên không phải giấu giếm.

Tôi 28 tuổi, quen anh và cho đến khi yêu vẫn không biết anh là người có gia đình. Từ khi vừa tốt nghiệp đại học ra trường tôi vào công ty anh làm việc, anh là người rất giỏi giang, hiểu biết nhiều. Tôi tốt nghiệp đại học với bằng giỏi và làm việc rất nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh nên được anh quý. Sau 2 tháng anh bắt đầu hỏi han và thỉnh thoảng đi công tác cùng tôi. Ban đầu chỉ là tôi quý mến, ngưỡng mộ cái tài của anh, lâu dần anh ngỏ lời yêu, tôi nhận lời. Sau một năm rưỡi yêu nhau, anh cho tôi gặp con trai anh, tôi rất bất ngờ và sốc nhưng vì yêu nên chấp nhận. Tôi đã nhiều lần hỏi về vợ anh và mẹ của con trai anh, anh ít nói và chỉ khẳng định anh là người tự do (lúc đó tôi cũng ngu ngơ không biết câu "người tự do" chung chung đó nó còn nhiều ý nghĩa).

Anh làm về xây dựng, mấy năm rồi khó khăn nên anh kinh doanh thêm về thương mại điện tử. Với khả năng tiếng Anh, lại thêm có mối quan hệ với những người thân ở một số nước nên tôi là người giao dịch chính, chúng tôi cùng hùn vốn làm về mảng này khá thuận lợi và phát triển. Nhưng qua một vài thông tin tôi biết anh vẫn chưa ly hôn vợ, vẫn sống cùng nhà vì con, cơm nước cũng không mấy khi ăn cùng. Tôi rất đắn đo, mệt mỏi, có suy nghĩ buông xuôi nhưng giờ không những tình cảm mà việc làm ăn chung cũng làm tôi khó xử.

Tôi thật sự yêu anh, thương anh, có trao đổi với anh ngay từ ban đầu là yêu sẽ xác định chứ không phải kiểu yêu chơi bời thì mới chấp nhận yêu. Anh nói vợ anh muốn ly hôn từ lâu nhưng anh nghĩ vì con nên không muốn. Sống như này con cái biết bố mẹ không hạnh phúc nhưng vẫn có tình thương của gia đình, của bố mẹ. Anh nói ly hôn thì chắc chắn con sẽ theo mẹ, với lại con cũng không cần kiểu quan tâm là gửi tiền, gọi điện hỏi thăm, thỉnh thoảng gặp.

Anh bảo tôi hãy chịu thiệt thòi về danh phận, không có tờ giấy kết hôn, sống như vợ chồng với anh, công khai với bố mẹ, bạn bè, xã hội, chăm lo cả hai bên không phải giấu giếm. Bởi nếu giờ ly hôn thì coi như nhấc anh ra khỏi con. Tôi biết anh là người rất thương con, biết anh khổ sở trước nay rất nhiều, cũng yêu anh nữa nhưng tôi biết làm như thế là sai. Rồi nếu tôi có chấp nhận thì bố mẹ và gia đình tôi sẽ như thế nào? Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Huyền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây