Anh đòi quay lại sau khi bỏ tôi để cưới sếp

Thứ ba - 06/09/2016 23:01

Anh đòi quay lại sau khi bỏ tôi để cưới sếp

Giờ anh nói muốn quay lại, tôi phải làm sao? Tiếp tục bị phản bội thêm lần nữa hay tha thứ? 

Tôi và anh yêu nhau được gần 5 năm, khi tôi học năm 3 đại học thì anh ra trường đi làm. Vì tính chất công việc nên anh phải đi đến một huyện vùng biên để làm việc. Chúng tôi yêu xa từ đó, thỉnh thoảng nghỉ phép anh lên thăm tôi hoặc tôi được nghỉ lại bắt xe đi hàng trăm cây số lên thăm anh. Yêu xa, người ta bảo phải tin nhau nên tôi tin anh tuyệt đối, tin anh nên dù ai có nói gì tôi cũng bỏ ngoài tai. Cho đến một ngày, khi tôi vừa ra trường được vài tháng, còn đang lóng ngóng trong cuộc sống thì anh đột nhiên nói lời chia tay. Anh nói chúng tôi không hợp, anh chuẩn bị chuyển công tác đến một nơi xa. Tôi vì tình yêu đã níu kéo, hết lòng thuyết phục rằng anh đi đâu em cũng sẽ đi đến đó nhưng anh vẫn kiên quyết nói không. Anh bảo sẽ kiếm một người yêu thích hợp hơn.

Tôi đau khổ, suy sụp rất nhiều nhưng vẫn hy vọng tình yêu dành cho anh lớn như vậy rồi anh sẽ quay lại. Nhưng không, vào một ngày tôi nhận được tin anh cưới vợ, cô gái đó là sếp cơ quan nơi anh làm việc. Tôi gần như sụp đổ hoàn toàn, gọi điện cho mọi người và được biết cô gái đó xinh đẹp nhưng lẳng lơ và lớn hơn anh 4 tuổi. Chỉ vì muốn thăng quan tiến chức mà anh đã bỏ tôi. Cô gái kia anh yêu 5 năm trời, chỉ vì tiền mà anh quên tôi - người đã dành những điều tốt đẹp nhất và cả tuổi thanh xuân cho anh. Chỉ vì tiền, anh sẵn sàng phản bội tình yêu của tôi.

Sau một năm vật vã với những kỷ niệm, tôi tìm đến cái chết nhưng Diêm vương đã không nhận tôi. Rồi đến một ngày anh nhắn tin nói tôi vẫn còn yêu anh, bảo tôi hãy đợi anh thêm một thời gian nữa để anh bỏ cô gái kia và quay lại. Tôi còn yêu anh, trong một năm qua đã từ chối tất cả những người đàn ông khác. Bây giờ anh nói muốn quay lại, tôi phải làm sao đây? Tiếp tục bị phản bội thêm một lần nữa hay tha thứ cho anh để tình yêu duy nhất trong cuộc đời tôi quay về? Bởi dù anh có gây ra lỗi lầm lớn như thế nào thì tôi vẫn yêu anh, thật sự yêu anh rất nhiều. Anh có đủ bản lĩnh để vứt bỏ người bố vợ đầy quyền lực đó rồi về với tôi không? "Em yêu anh nhiều lắm, hãy về để bắt đầu lại với em đi anh, em sẽ đợi".

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây