5 năm trôi qua tôi vẫn còn tình cảm với cô gái hơn 8 tuổi

Chủ nhật - 12/03/2017 09:34

5 năm trôi qua tôi vẫn còn tình cảm với cô gái hơn 8 tuổi

Cô vẫn xem tôi là cậu học trò năm nào. Ngoài cô ra, ba mẹ tôi chắc gì đã chấp nhận việc con trai yêu một người hơn 8 tuổi.

Tôi đang học năm 2 ở một trường đại học dân lập. Khi học cấp 2, ba mẹ vì bận công việc nên mỗi năm đều tìm gia sư về quản lý việc làm bài tập ở nhà cho anh em tôi. Tôi là học sinh cá biệt ở trường, hỏi tới thầy cô nào cũng lắc đầu bởi tôi rất phá. Đầu năm học mẹ lại gọi trung tâm gia sư, vì thế mỗi năm là một người khác nhau. Năm học lớp 9, gia sư của tôi là chị sinh viên vừa tốt nghiệp. Tôi khi đấy vẫn xưng là cô với con, theo kiểu xưng hô của bé em tôi đang học lớp 2. Cô khá xinh, da trắng và ấn tượng của tôi về cô là tóc ngắn màu nâu, nhìn rất cá tính. Tất nhiên cô không thoát khỏi những trò nghịch ngợm của tôi. Khác với mấy cô cũ là sẽ mách mẹ tôi hoặc la tôi, cô này vui vẻ chơi với tôi như thể không hề tức giận gì, điều này làm tôi rất khó chịu. Khi ngồi học tôi hay hỏi cô lung tung, cô không nói tôi im để làm bài mà còn trả lời rất tự nhiên. Cô còn nói thêm nhiều thứ cho tôi biết. Tôi thấy cô biết khá nhiều, kiến thức xã hội rộng. Nhiều khi tôi hỏi đánh đố, hỏi tới vấn đề giới tính, cô không ngượng mà còn nói rõ ra khiến tôi thấy ngượng, phải kêu cô thôi. 

Tôi thích nhất là khi cô đứng lên đi về, tôi chạy ra mở cửa, nhìn cô thấp hơn tôi tôi cứ trêu sao cô giáo mà lùn hơn học sinh. Tuy mới học lớp 9 nhưng chắc thừa hưởng gen từ ba lẫn được học thể thao từ nhỏ nên tôi cao gần 1m70, cô chỉ tầm 1m65. Sau ngày học cuối cùng, cô xin ba mẹ dẫn anh em tôi đi chơi để thưởng cho việc ôn thi. Tự dưng hôm đó tôi muốn mọi người sẽ nhìn vào mình như đang đi với bạn gái và dẫn đứa em đi chơi. Tôi cố tình chuẩn bị trễ để xem cô mặc đồ màu gì mà chọn màu giống vậy. Lên lớp 10, tôi kêu ba mẹ gọi cô dạy tiếp nhưng cô nói bận việc, không có thời gian sắp lớp cho anh em tôi. Tôi rất buồn nhưng vẫn kiếm cớ nhắn tin hỏi bài cô. Sau không biết vì sao số điện thoại của cô không liên lạc được. Đó là những ngày tháng học gia sư của tôi với cô.

Tháng 9 vừa rồi, tôi đi coi phim với mấy đứa bạn, đang ngồi chờ vào phòng chiếu thì thấy cô cũng ở rạp đang chờ xem phim. Cô bây giờ tóc dài, vẫn màu nâu, mặc đầm nhìn nữ tính lắm, khác hẳn cô gia sư cá tính 5 năm trước của tôi. Tôi tới chào, cô hơi ngờ ngợ vì giờ tôi còn cao hơn xưa nhiều. Với việc chăm tập thể hình, tập boxing, tôi không còn là cậu nhóc khi xưa hay chọc phá cô mà ra dáng thanh niên trưởng thành hơn rồi. Tôi xin được số điện thoại và trang cá nhân của cô trên mạng xã hội. Về nhà, tôi nhắn tin nói chuyện nhưng có khi cô trả lời, khi thì cô nói bận hẹn tôi khi khác. Biết được cô có sở thích xem phim ma nên cứ hễ có phim ma nào mới ra là tôi lại tranh thủ rủ cô đi ngay. Cô cũng đồng ý vì cô vì nói dù sao các bạn cô sợ, rủ đi cùng không ai dám đi. Tôi cũng chẳng hiểu cô là con gái kiểu gì nữa, bao người xem ma thì sợ, la hét, ôm bạn trai, còn cô cứ ngồi xem tỉnh bơ. Lâu lâu thấy người ta la quá cô cười như xem hài. Cô nói đi xem đông người vậy có gì đâu mà sợ.

Hôm trước, tôi hỏi cô đi với em không sợ người yêu ghen sao? Cô cười buồn nói chia tay người yêu hơn một năm rồi giờ một mình và chưa sẵn sàng để tìm hiểu ai khác. Tôi thấy vui mừng nhưng cũng lo sợ. Tôi thua cô tới 8 tuổi, chắc cô sẽ không chấp nhận. Tôi thấy cô vẫn xem tôi là cậu nhóc học trò năm nào, đi chơi hay giành trả tiền vì nói cô giáo để học trò trả tiền thì ngại lắm. Ngoài cô ra, ba mẹ tôi chắc gì đã chấp nhận việc con trai yêu một người hơn 8 tuổi. Ba mẹ làm kinh doanh lớn, quen biết rất nhiều. Vợ của anh trai tôi vẫn còn nhỏ hơn cô 2 tuổi. Tôi không biết phải làm sao, thật sự muốn trở thành người đàn ông che chở cho cô về sau.

Kiên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây