4 tháng không được đụng vào vợ cũ sau khi tái hôn cùng cô ấy

Chủ nhật - 25/06/2017 10:04

4 tháng không được đụng vào vợ cũ sau khi tái hôn cùng cô ấy

Nếu tiếp tục cuộc sống nặng nề như này tôi sẽ thành tự kỷ; mà chia tay tôi rất lo con cái không được dạy dỗ.

Tôi 40 tuổi, làm kỹ sư trong một công ty nhà nước, năm 2009 tôi kết hôn với vợ kém 9 tuổi. Tôi lấy vợ và ở riêng ngay sau khi cưới. Vợ khi cưới nhau vẫn đang học trung cấp nên gia đình không đồng ý; lý do cưới vì lúc đó lỡ có bầu. Năm 2011 chúng tôi có một cháu trai, năm 2013 ly hôn lý do vợ tôi đưa ra là không còn tình cảm với chồng, xung khắc với gia đình nhà chồng. Vợ tôi sinh ra ở tỉnh lẻ nhưng từ khi cấp 3 đã xa nhà học ở các trường tỉnh và Hà Nội nên thích cuộc sống tự do, không gò bó và khuôn phép của gia đình. Đến nay gia đình xin cho vào làm nhà nước nhưng vẫn đang theo học các lớp tại chức vào cuối tuần.

Sau gần 4 năm ly hôn; tôi và vợ không ai đi bước nữa, tất nhiên ai cũng có người mới trong thời kỳ hậu ly hôn. Tuy nhiên tôi là đứa trẻ thiếu mẹ từ bé nên rất lo lắng con mình mất cân bằng tình cảm, tôi đã đề nghị vợ quay lại hàn gắn cho con có đủ bố mẹ. Việc này cả hai bên gia đình, bạn bè đều ủng hộ. Tuy nhiên sau 4 tháng quay lại chung sống, tôi nhận thấy cuộc sống rất nặng nề. Hàng ngày chúng tôi gần như không có sự trao đổi, nói chuyện với nhau. Tôi muốn đi làm về nhà có không khí gia đình nhưng vợ chỉ nấu cơm, cho con ăn xong là lướt web trên điện thoại hoặc xem tivi rồi ngủ rất sớm, 2 bố con tôi dạy nhau học bài. Chuyện quan hệ vợ chồng cũng rất ít, 4 tháng mà số lần đếm trên đầu ngón tay, có chạm vào vợ lại đẩy ra kêu mệt.

Tính cách trái ngược nhau, tôi thì thích trong gia đình có sự trao đổi thông tin còn vợ gần như không nói gì cả ngày, kể cả với các thành viên trong gia đình vợ cũng thế. Tôi chỉ thấy cô ấy vui vẻ, cười đùa cùng những người bạn học trẻ hoặc bạn chơi cùng ngoài xã hội, còn với người trong gia đình cô ấy nghĩ gì và làm gì không ai biết. Giờ nếu cứ tiếp tục cuộc sống nặng nề như này tôi sẽ thành tự kỷ; mà chia tay tôi rất lo, vợ chăm con tốt nhưng chuyện học lại phó mặc không dạy dỗ được. Quan điểm của cô ấy học được đến đâu thì học, con người có số phận cả không cần cố gì. Cô ấy chỉ học trung cấp, cũng có gia đình, bỏ ra vài trăm triệu lo cho một công việc biên chế (3 triệu/tháng); khi ly hôn cuộc sống 2 mẹ con thiếu thì bố mẹ cô ấy ở quê cho thêm. Tôi đang rất mệt mỏi và hoang mang với cuộc sống cứ kéo dài nặng nề như thế này; xin ý kiến góp ý của mọi người.

Thuận

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây