Hướng nhìn ra biển lớn của một công ty tài chính còn non trẻ.

Thứ sáu - 17/03/2017 13:49

Hướng nhìn ra biển lớn của một công ty tài chính còn non trẻ.

Bất cứ công ty nào, khi bước vào cuộc chơi chung với thị trường quốc tế, đòi hỏi công ty đó phải bền vững và có những nhân sự then chốt. Công ty Texas Capital Inc đã làm gì với việc này? Mời các bạn cùng chúng tôi xem bài viết ngắn phía dưới.

Tiền thân là một công ty đa ngành, nhưng trong những năm gần đây, Ban điều hành của Texas Capital tập trung vào những mảng tài chính, đầu tư cùng với các đối tác, mua cổ phiếu tại thị trường chứng khoán…

Và trong một vài năm qua, công ty cũng chú trọng đến đội ngũ nhân sự, đặc biệt là các quản lý cấp cao, có thể ví như những cánh tay phải của công ty trong việc phát triển và vận hành công ty trong thời kỳ hội nhập mạnh mẽ, sâu rộng của nền kinh tế Việt Nam.

Trong bối cảnh chung này, công ty cũng đang có những kế hoạch vươn ra thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường Hoa Kỳ - nơi mà công ty đã mở 1 chi nhánh con tại đó để có thể hoạt động, thực hiện các giao dịch và tham gia vào thị trường rộng lớn của Hoa Kỳ, một đất nước đa dạng…

Chúng tôi cũng có dịp tiếp xúc với một trong những Manager cao cấp của công ty, bà Nguyễn Kim Chi – dù thời gian khá bận rộn, nhưng bà cũng dành ít phút chia sẻ với chúng tôi về những hoạch định mới trong năm 2017 của công ty và ấn định vào thị trường Hoa kỳ cuối năm 2017.

Trong sự bày tỏ này, bà Kim Chi của công ty Texas Capital Inc cũng mong muốn công ty có thể hợp tác với các nhà đầu tư cá nhân hay doanh nghiệp, trong sự phát triển bền vững chung.

Mọi chi tiết có thể tham khảo thêm tại website của công ty : www.texas-capital.us

*Texas Capital Inc.HCMC Office:

Floor 6th - Melinh Point Tower

2 Ngo Duc Ke Street - District 1 - HCM City - Vietnam.

Email:  contact@texas-capital.us

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây